Tin club 388: Jovic kết thúc chuỗi ngày buồn ở Real

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi grass, 5/7/22.

  1. grass

    grass Mới đăng kí

    Sự nghiệp của Luka Jovic tại Real Madrid đi tới hồi kết khi chân sút này chọn đầu quân cho Fiorentina mùa tới.


    Xem thêm: Ty le keo

    HLV Carlo Ancelotti bật đèn xanh để Jovic tìm đội bóng mới. Fiorentina là đội chiến thắng trong cuộc đua sở hữu chữ ký của chân sút 24 tuổi. Mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Trước đó, có thông tin "Los Blancos" muốn Fiorentina trả 25 triệu euro, nhưng CLB Serie A không đồng ý.

    Theo AS, Jovic sẽ gắn bó với Fiorentina với bản hợp đồng kéo dài đến hè 2024, đi kèm điều khoản ưu tiên gia hạn thêm 2 năm. Nếu chấp nhận ở lại thêm 2 năm, Jovic sẽ nhận gấp đôi tiền lương ở Fiorentina.

    Phóng viên Fabrizio Romano tiết lộ Real đính kèm điều khoản nhận 50% tiền chuyển nhượng nếu Fiorentina bán Jovic cho đội bóng khác. Nhiều nguồn tin tại Italy tiết lộ Real và Fiorentina sẽ chia nhau trả 6 triệu euro tiền lương của Jovic. Dự kiến, Jovic bay sang Italy để kiểm tra y tế trong ít ngày tới.


    Real thanh lý được bom xịt Jovic cho Fiorentina.

    [​IMG]
    Real thanh lý được bom xịt Jovic cho Fiorentina.

    Mùa 2020/21, Jovic thi đấu cho Eintracht Frankfurt tại Bundesliga theo dạng cho mượn, ghi 4 bàn sau 18 trận. Trước đó, tiền đạo này gia nhập Real vào hè 2019 với mức phí chuyển nhượng lên đến 60 triệu euro, nhưng chi ghi 3 bàn trong màu áo đại diện thủ đô Tây Ban Nha.
    Trước đó, Mbappe đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Real Madrid nhưng bất ngờ thay đổi ý định để gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với PSG. Chủ tịch Real, Florentino Perez, không trách Mbappe. Ông bày tỏ sự tiếc nuối khi cầu thủ này không thể thực hiện mơ ước chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Cũng trong buổi phỏng vấn mới đây, Modric có vài chia sẻ về Lionel Messi. Real và PSG đụng độ ở vòng 16 đội Champions League 2021/22 và phần thắng thuộc về "Los Blancos".

    "Sau nhiều lần đối đầu Messi ở siêu kinh điển, tôi cảm thấy khá lạ lẫm khi chứng kiến Messi khoác áo một CLB khác mà không phải Barcelona. PSG là một tập thể gồm nhiều ngôi sao nhưng chúng tôi là Real Madrid. Một khi tìm được nhịp độ chơi bóng cộng với sự cổ vũ từ khán giả, Real có thể nghiền nát mọi đối thủ".

    Modric là một trong số ít cầu thủ được Real gia hạn hợp đồng ở tuổi 37. Tiền vệ người Croatia sẽ tiếp tục chơi cho CLB chủ sân Bernabeu đến tháng 6/2023.
    Football Espana tiết lộ Jovic mong muốn "lột xác" dưới thời HLV Ancelotti. Tiền đạo Serbia muốn được trọng dụng như sao trẻ Vinicius Junior. Tuy nhiên, HLV Ancelotti không xem Jovic là hạt nhân quan trọng trong kế hoạch của mình.

    Fiorentina xem Jovic là sự thay thế lý tưởng cho Dusan Vlahovic, tiền đạo gia nhập Juventus vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dù thất sủng tại Real, Jovic vẫn là một chân sút đẳng cấp, có thể chất sung mãn và khả năng dứt điểm khá toàn diện.
     

Ủng hộ diễn đàn