Tin club 388: Lukaku 'Tôi tưởng sẽ thành người hùng khi trở lại Chelsea'

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi grass, 11/8/22.

  1. grass

    grass Mới đăng kí

    Tiền đạo Romelu Lukaku tiết lộ anh quyết định trở về Chelsea để chứng minh đẳng cấp hè năm ngoái, nhưng bất thành.


    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/ty-le-keo.html

    Lukaku chuyển đến Chelsea lần đầu vào năm 2011 theo hợp đồng năm năm với tổng phí 21 triệu USD. Trước đó, anh là Vua phá lưới giải Bỉ trong màu áo Anderlecht. Nhưng qua ba mùa tại sân Stamford Bridge, anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức và chỉ đá 15 trận trên mọi đấu trường, gồm mười trận tại Ngoại hạng Anh.

    Sau khi sang Everton, Man Utd rồi Inter, hè 2021 Lukaku gây áp lực để gia nhập Chelsea lần thứ hai với mức giá kỷ lục 135 triệu USD, nhận lương tuần cao nhất lịch sử CLB - khoảng 350.000 USD. Trong cuộc phỏng vấn với DAZN hôm 9/8, Lukaku giải thích: "Tôi muốn phục thù sau khi rời Chelsea lần đầu lúc còn trẻ. Tôi có cơ hội để trở lại Chelsea và nghĩ rằng mình sẽ thành người hùng. Nhưng điều đó không xảy ra".

    [​IMG]

    Lukaku tiếc nuối sau khi bỏ lỡ một cơ hội trong màu áo Chelsea. Ảnh: Reuters

    Mùa trước, Lukaku chỉ ghi tám bàn tại Ngoại hạng Anh, và 15 bàn qua 44 trận trên mọi đấu trường. Tiền đạo 29 tuổi xem khoảng thời gian thất bại cùng Chelsea là động lực để anh chứng minh đẳng cấp khi trở lại Inter theo hợp đồng cho mượn hè này. "Tôi nghĩ sau một năm qua, nhiều người đã quên những điều tôi có thể làm trên sân cỏ", Lukaku nói thêm. "Điều đó khiến tôi tức giận. Inter cũng vậy, sau khi lỡ chức vô địch Serie A mùa trước. Cùng nhau, tôi hy vọng toàn đội sẽ làm tốt hơn và đoạt được danh hiệu".

    Lukaku nhận thấy cơ hội trở lại Inter từ tháng 3, và đã đẩy nhanh quá trình đàm phán khi mùa 2021-2022 khép lại. Hợp đồng lần này không có điều khoản mua đứt, và anh có thể phải trở lại Chelsea hè 2023. "Tôi chỉ suy nghĩ về tương lai vào cuối mùa giải. Vì vậy, sau trận đấu cuối cùng, tôi đã suy nghĩ kỹ về tình hình của mình", Lukaku nhấn mạnh. "Tôi thấy mình đá tốt cùng Inter, và trải qua mùa giải khó khăn tại Chelsea. Không có nghi ngờ gì về quyết định trở lại Inter".

    Lukaku tiết lộ tiền đạo Lautaro Martinez là người đầu tiên biết anh sẽ trở lại Inter. Họ nói chuyện với trên các ứng dụng Instagram và sau đó là WhatsApp, do Lukaku đã thay số điện thoại.

    Khi khoác áo Inter giai đoạn 2019-2021, Lukaku đã ghi 64 bàn sau 95 trận. Anh giúp đội bóng thành Milan vô địch Serie A 2020-2021 và vào chung kết Europa League 2019-2020. Tiền đạo Bỉ khẳng định không quan tâm tới cuộc đua Vua phá lưới, mà chỉ muốn giúp Inter vô địch Serie A. Mùa trước, Inter cán đích thứ hai sau CLB cùng thành phố Milan. "Các cầu thủ có nhiều khát khao chiến thắng hơn. Trận đấu nào cũng là sinh tử và tôi thích điều đó", Lukaku bày tỏ. "Tôi cần điều này. Inter hiện tại thậm chí còn đoàn kết hơn trước".

    Tối 13/8, Inter hành quân tới sân của Lecce đá trận mở màn Serie A.
     

Ủng hộ diễn đàn