Tin Club 388: MU họp khẩn, xem xét sa thải HLV Ole Solskjaer

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi grass, 26/10/21.

  1. grass

    grass Mới đăng kí

    Ban lãnh đạo MU không còn “bình chân như vại” sau thất bại tủi nhục trước Liverpool. Các nguồn tin từ Anh cho biết MU sẽ họp khẩn và xem xét nghiêm túc việc sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer trong tuần này.

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/ty-le-keo.html

    Solskjaer được MU bổ nhiệm thay thế Jose Mourinho vào tháng 12/2018. Sau khởi đầu đẹp như mơ tại Old Trafford với chuỗi 18 trận bất bại liên tiếp, HLV người Na Uy được ký hợp đồng chính thức kéo dài 3 tháng và trao toàn quyền chuyển nhượng, mua bán cầu thủ.

    [​IMG]

    Mặc dù nhận được sự hỗ trợ và ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo MU, nhưng Solskjaer ngày càng gây thất vọng. Trận thua tan nát 0-5 trước kình địch Liverpool vào cuối tuần qua khiến HLV người Na Uy mất điểm nghiêm trọng với giới chủ.

    Lần đầu tiên kể từ khi trở lại Old Trafford, Solskjaer đối mặt với nguy cơ bị sa thải thực sự. Theo nguồn tin của tờ Manchester Evening News, giám đốc điều hành MU đã hủy bỏ mọi kế hoạch làm việc trong ngày hôm nay để họp khẩn với đồng sở hữu, chủ tịch CLB - Joe Glazer để thảo luận về tương lai của Solskjaer.

    Trong ban lãnh đạo MU đã bắt đầu có nhiều thành viên hết kiên nhẫn với Solskjaer và yêu cầu CLB sa thải HLV người Na Uy trước khi mọi chuyện tệ hơn. Trước đó, ban lãnh đạo MU luôn bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối cho Solskjaer.

    Nghiêm trọng hơn, các tin đồn ở Anh cho biết Solskjaer cũng đánh mất niềm tin của các cầu thủ vì những quyết định gần đây. Một trong những yếu tố giúp Solskjaer tại vị lâu tại MU là làm chủ được phòng thay đồ và có mối quan hệ tốt đẹp với các ngôi sao. Thế nhưng, điều này không còn tồn tại sau khi MU thua 3/4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
    Cuối cùng, ban lãnh đạo MU xem xét nghiêm túc việc sa thải Solskjaer sau khi được Antonio Conte “bật đèn xanh”. HLV 52 tuổi người Italia vẫn tự do sau khi rời Inter Milan vào cuối mùa giải vừa qua. So với Solskjaer, Conte được đánh giá cao hơn hẳn về chiến thuật và ông đã có nhiều chiến công lớn trong sự nghiệp huấn luyện.
     
    Last edited: 26/10/21

Ủng hộ diễn đàn