Tin Club 388: Trộm ghé thăm nhà Benzema

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi grass, 25/1/22.

  1. grass

    grass Mới đăng kí

    Vụ trộm xảy ra khi Karim Benzema đang chơi trận Real Madrid - Elche ở vòng 22 La Liga tối 23/1.


    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/ty-le-keo.html

    Vụ trộm xảy ra tại nhà của Benzema trong khu biệt thự ở San Sebastián de los Reyes, Madrid. Kẻ gian đột nhập qua khu vườn. Khi sự việc xảy ra, mọi thành viên gia đình cầu thủ đã ra ngoài. Cảnh sát chưa thông tin về thiệt hại.

    [​IMG]
    Benzema và biệt thự có giá 5,7 triệu USD. Ảnh: Instagram.

    Vụ trộm diễn ra trong ngày tồi tệ của Benzema cùng Real. Tiền đạo mang áo số 9 bỏ lỡ một cơ hội đối mặt, đá hỏng một quả phạt đền, rồi rời sân do chấn thương ở phút 58.

    Real cũng trải qua một ngày hú vía. Elche dẫn trước 2-0 nhờ hai bàn của Boye ở phút 42 và Milla phút 76. Đội chủ nhà may mắn giật lại một điểm nhờ quả phạt đền của Modric phút 82 và pha đánh đầu của Militao phút 90+2.

    Vụ trộm tối 23/1 là lần thứ hai Benzema bị mất trộm ở Madrid. Lần đầu xảy ra vào tháng 2/2019, khi tiền đạo người Pháp đang chơi trận Real - Barca.

    Đột nhập vào nhà trong khi cầu thủ bận thi đấu là cách hoạt động phổ biến của trộm những năm gần đây. Gerard Pique, Kevin Boateng và Ansu Fati đều từng là nạn nhân ở Tây Ban Nha. Mùa này, hai ngôi sao Ngoại hạng Anh, Reece James và Victor Lindelof cũng mất trộm khi đang thi đấu.

    Trong kỳ nghỉ Giáng Sinh vừa qua, bốn tên trộm thậm chí xông vào nhà hành hung Joao Cancelo. Hậu vệ của Man City sau đó đăng ảnh chụp hậu quả của vụ chiến đấu: một vết rách và một số vết bầm trên mặt.
     

Ủng hộ diễn đàn