Tin club 388: VĐV xinh đẹp Trung Quốc tạo nên cơn sốt lớn vì một điều ít ai ngờ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi grass, 2/8/21.

  1. grass

    grass Mới đăng kí

    Yang Qian, VĐV Trung Quốc giành huy chương vàng nội dung 10 mét súng trường hơi nữ, đã gây sốt lớn vì một điều ít ai ngờ tới.

    Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/ty-le-keo.html

    VĐV bắn súng người Trung Quốc, Yang Qian đã giành tấm huy chương vàng nội dung 10 mét súng trường hơi nữ. Thế nhưng, điều đó không có gì đáng nói nếu như Yang Qian đã tạo ra cơn sốt lớn vì… chiếc kẹp tóc của mình.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Yang Qian bất ngờ nổi tiếng nhờ chiếc kẹp tóc hình con vịt.

    Chiếc kẹp tóc của Yang Qian có hình con vịt, vô cùng đáng yêu. Ở mỗi phần thi, VĐV Trung Quốc đều mang chiếc kẹp tóc ấy trên đầu. Và khi nó xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình thì đã tạo nên cơn sốt thực sự.

    Theo nguồn tin từ tờ The Sun, sau khi Yang Qian giành huy chương vàng, doanh số bán chiếc kẹp tóc hình con vịt của VĐV này đã thực sự bùng nổ.

    Hu Jungang, một chủ cửa hàng bán chiếc kẹp tóc này, chia sẻ: "Ngay sau khi Yang Qian giành được huy chương vàng, chúng tôi đã nhận được rất nhiều đơn hàng đặt chiếc kẹp tóc hình con vịt màu vàng. Hơn 10.000 chiếc đã được bán ra trong vòng nửa ngày.

    Một người bán hàng khác có tên Mao Xuxia cũng rất bất ngờ vì cơn sốt mà Yang Qian tạo ra. Ông chia sẻ trên tờ Qianjiang Evening News: "Trước đây, chúng tôi chỉ bán tối đa 100 chiếc mỗi ngày. Bây giờ, doanh số mỗi ngày của chúng tôi đã vượt qua con số 10.000 chiếc".

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Doanh số bán chiếc kẹp tóc này đã tăng vọt tới không ngờ.

    Một người hâm mộ chia sẻ rằng cô đã mua chiếc kẹp tóc con vịt màu vàng không phải vì thành tích của Yang Qian, mà vì muốn có được may mắn.

    Trong khi đó, giáo sư của trường đại học Thanh Hoa cho rằng danh tiếng của Yang Qian đã vượt xa khỏi sức tưởng tượng nhờ một điều mà không ai có thể ngờ tới, đó là chiếc kẹp tóc.

    Trong những ngày qua, VĐV bắn súng người Nga, Vitalina Batsarashkina cũng tạo nên cơn sốt tương tự. Theo đó, cư dân mạng đã chỉ ra rằng cô đã… cầm súng sai. Trong phần thi ở nội dung 10 mét súng ngắn, cô đã cầm súng bằng một tay và tay còn lại đút túi quần. Thế nhưng, cô vẫn giành huy chương vàng.

    Tất nhiên, quan điểm của cư dân mạng đã sai. Bởi lẽ, ở nội dung súng ngắn 10 mét, các VĐV chỉ được phép dùng một tay cầm súng. Bởi lẽ đó, quan điểm "không hiểu chuyên môn" của cư dân mạng lại tạo ra làn sóng tranh cãi lớn.
     

Ủng hộ diễn đàn