Tín dụng bất động sản cuối năm 2022

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi hoangdat0905, 15/8/22.

  1. hoangdat0905

    hoangdat0905 Thành viên cấp 1

    Các doanh nghiệp Bất động sản đang chờ đợi tín dụng bất động sản cuối năm 2022 được khơi thông.

    Tín dụng Bất động sản gặp khó nửa đầu 2022

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính quán triệt: “Không siết chặt tín dụng một cách bất hợp lý, nhưng phải tăng cường kiểm tra, giám sát. Tuyệt không buông lỏng quản lý nhà nước”.

    Thị trường BĐS đã gặp không ít khó khăn đối với cả doanh nghiệp và người mua nhà. Giao dịch BĐS có dấu hiệu chững lại, do khó tiếp cận vốn vay ngân hàng.

    “Khó phân biệt đầu tư và đầu cơ. Siết chặt tín dụng làm nhà đầu tư nhỏ rất khó khăn.” Anh Nguyễn Ngọc Hà – Người dân Thành phố Hà Nội cho biết.

    Tín dụng bất động sản bị chững do đâu

    Một số nguyên nhân khiến nhà đất bị chững đã được các chuyên gia chỉ ra đó là từ tháng 4, một số ngân hàng báo hết room cho vay với bất động sản. Trong khi, theo một thống kê, 70% người đi mua nhà đất đều cần tới vay ngân hàng, dù là mua để ở hay đầu cơ.

    Lý do thứ hai là do các tỉnh, thành siết bán nhà 2 giá, buộc các giao dịch mua, bán nhà đất phải kê khai nộp thuế sát giá thị trường, lợi nhuận của các nhà đầu tư bị giảm sút. Và nếu không tiếp cận tín dụng bất động sản ưu đãi thì rất khó cho nhà đầu tư mạo hiểm/.

    [​IMG]
    Địa chỉ tìm mua nhà đất/ bất động sản tại Hà Tĩnh

    [​IMG]

    Công ty Bất động sản Đất Sen vinh dự được vinh danh tại hạng mục top 20 Thương hiệu Vàng Viêt Nam, là điểm tựa niềm tin vững chắc cho trăm nghìn nhà đầu tư từ mọi miển tổ quốc.

    Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về hơn 600 sản phẩm bất động sản HOT tại Hà Tĩnh, bất động sản tại Vinh, bất động sản tại Nghệ An,… vui lòng liên hệ

    CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN ĐẤT SEN
    Số 02 Nguyễn Tất Thành – Thành phố Hà Tĩnh

    Hotline: 0979.268.168 – 0912.268.435

    Fanpage: Bản Tin Bất Động Sản Đất Sen

    Website: datsen.com.vn/

    Nguồn: datsen.com.vn/tin-dung-bat-dong-san-cuoi-nam-2022/
     

Ủng hộ diễn đàn