Tin ieuro2020: 2 trọng tài giải hạng nhất Việt Nam không đạt yêu cầu thể lực

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 24/9/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Highlight bóng đá

    Sáng nay 21.9, lễ bế mạc khóa tập huấn giám sát và trọng tài giữa mùa giải các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia Việt Nam 2022 đã diễn ra tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

    Trong đợt kiểm tra thể lực này có 46 trọng tài, trợ lý tham dự tập huấn và chỉ có 44 người hoàn thành bài kiểm tra. Hai người không thể vượt qua đợt kiểm tra này là trọng tài giải hạng nhất quốc gia Lê Thanh Tùng (Hải Phòng) và trợ lý Lê Xuân Vũ (Huế) của giải V-League.

    Đến dự lễ bế mạc có mặt ông Dương Văn Hiền – Ủy viên Ban chấp hành (BCH), Trưởng ban trọng tài VFF; Võ Minh Trí – Ủy viên BCH, Phó trưởng ban trọng tài VFF; Nguyễn Minh Ngọc – Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VPF, Trưởng BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2022, Phó trưởng BTC tập huấn.

    Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Dương Văn Hiền nhấn mạnh: “Ban trọng tài cố gắng đưa những tình huống sai sót ở lượt đi vào đợt tập huấn để giám sát, trọng tài lấy đó làm bài học ở lượt về. Ở lượt đi, chúng ta đã mắc một số vấn đề như trang phục, phối hợp hay lỗi nhận định. Ở giai đoạn sau của mùa giải, các trận đấu sẽ rất căng thẳng.

    Vì thế, tôi mong các giám sát, trọng tài vững về luật lệ để có nhận định chính xác, hoàn thành nhiệm vụ qua từng trận đấu. Với tư cách Trưởng ban trọng tài VFF, tôi mong muốn sau đợt tập huấn này, các trọng tài sẽ làm tốt hơn, giảm thiểu đến mức thấp nhất sai sót trên sân”.

    Ông Nguyễn Minh Ngọc kỳ vọng: “Chúng tôi đánh giá cao Ban trọng tài VFF đã chuẩn bị những tư liệu bổ ích, thực tế, bám sát vào tình huống để cùng thảo luận với các trọng tài. Chúng tôi mong rằng hình ảnh trọng tài Việt Nam phải được nâng tầm lên trong giai đoạn tới”.

     

Ủng hộ diễn đàn