Tin ieuro2020: Aubameyang bị cướp đánh gãy xương hàm

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 1/9/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Xem lai bóng đá

    Pierre-Emerick Aubameyang gặp chấn thương khi bị một nhóm cướp hành hung vào sáng ngày 29/8 (giờ Tây Ban Nha).

    Theo ESPN, nhóm cướp trang bị súng và dùi cui sắt đã dùng còng tay để khống chế Aubameyang, vợ và các con của anh, trước khi lấy đi nhiều tài sản. Cựu thủ quân Arsenal bị gãy xương hàm khi đối mặt với nhóm cướp và phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

    Vào thời điểm xảy ra vụ việc, tiền đạo 33 tuổi chỉ mới về nhà sau khi cùng Barca vượt qua Real Valladolid 4-0 ở vòng 3 La Liga 2022/23. Nhóm cướp chỉ rời đi sau khi mở được két sắt và lấy một số đồ trang sức. Một số nhân chứng sau đó nhìn thấy bọn tội phạm bỏ trốn trên một chiếc hơi màu trắng. Cảnh sát Barcelona đang tiến hành điều tra vụ việc.

    Sự cố này có thể khiến Aubameyang thêm quyết tâm rời Barcelona. Chelsea và Barca đang đàm phán để sớm chốt tương lai của tiền đạo người Gabon. CLB chủ sân Camp Nou đang muốn thu về 20 triệu euro cho cầu thủ họ chiêu mộ dưới dạng tự do vào đầu năm nay.

    Về phía Aubameyang, anh cũng sẵn lòng trở lại Premier League để đối đầu CLB cũ Arsenal. Trước đó, Aubameyang từng được Man United liên hệ, nhưng cầu thủ sinh năm 1989 đã từ chối do "Quỷ đỏ" không có vé Champions League.

    Đây không phải lần đầu tiên nhà của cầu thủ Barca bị tội phạm tấn công trong vài năm qua. Tuy nhiên, những tên trộm thường hành động khi biết gia chủ không có nhà. Năm 2018, nhà của Jordi Alba bị trộm khi hậu vệ của Barca đang có chuyến làm khách tại Inter Milan ở vòng bảng Champions League.

     

Ủng hộ diễn đàn