Tin ieuro2020: Bale ghi bàn solo từ gần giữa sân

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 9/8/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Highlight bóng đá

    MỸCựu tiền đạo Real Gareth Bale lập công sau pha đột phá trong trận Los Angeles FC thắng Salt Lake 4-1.

    Gareth Bale bắt đầu bàn thắng bằng pha đột phá gần biên phải cách khung thành khoảng 50 m. Tận dụng sự lơi lỏng của hai cầu thủ theo kèm, cựu sao Real vượt qua khi đẩy bóng đến sát đường biên cuối sân. Sau khi thoát vào vòng cấm, Bale sút chéo góc ghi bàn trong sự bất lực của thủ môn Zac MacMath.

    Bale lập công ở phút 87, ấn định chiến thắng 4-1 cho Los Angeles FC. Trước đó, Cristian Arango lập cú đúp ở phút thứ 9 và 60, còn Kellyn Acosta nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 17. Sergio Cordova gỡ một bàn cho Salt Lake ở phút 12.

    Bale đã ghi hai bàn trong bốn trận khoác áo Los Angeles FC. Con số này nhiều gấp đôi so với những gì anh làm được cho Real cả mùa trước: một bàn trong bảy trận.

    Pha solo trong trận thắng Salt Lake hôm 7/8 làm gợi nhớ hai bàn tương tự của Bale khi còn thi đấu tại châu Âu: trận Tottenham gặp Inter tại Champions League năm 2010 và trận chung kết Cup Nhà vua Real gặp Barca năm 2014.

    Bale mới gia nhập Los Angeles FC theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của anh với Real hết hạn hồi tháng 6. Bale từng ghi 106 bàn trong 258 trận, giành ba La Liga và năm Champions League với Real.

    Trận Los Angeles FC thắng Salt Lake còn gây chú ý với pha phạm lỗi của Giorgio Chiellini. Trong khi nhảy lên hóa giải đường chuyền bổng của Salt Lake ở phút 69, cựu thủ quân Juventus đập cả hai tay vào bóng. Tuy nhiên, trọng tài chỉ phạt thẻ vàng.

     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    ̂ ́ - % [​IMG]



    Chỉ từ 10/08/2022 - 20/08/2022, DIOGINI giảm giá sốc lên tới % toàn bộ sản phẩm nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó lâu năm cùng DIOGINI trong suốt 10 năm qua. [​IMG]



    Còn chần chừ gì mà các quý ông không nhanh lựa chọn ngay cho mình một đôi giày yêu thích nhân sale lớn chưa từng có này ngay thôi nào!!!!

    Xem thêm nhiều mẫu giày tại diogini.vn
     

Ủng hộ diễn đàn