Tin ieuro2020: Bình Định đè bẹp Hà Tĩnh

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 15/3/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Highlight bóng đá mới nhất

    HÀ TĨNHGhi ba bàn trong hiệp một, Bình Định thong dong và giành chiến thắng 3-1 ở vòng 4 V-League 2022, tối 13/3.

    Sau hai trận hòa 0-0 ngay trên sân của HAGL và Đà Nẵng, Hà Tĩnh được kỳ vọng sẽ tạo bất ngờ khi trở lại sân nhà tiếp gã nhà giàu mới nổi Bình Định. Song, sân nhà có vẻ như "không thiêng" với họ. Ở trận ra quân, tại đây thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã thua Hải Phòng 0-1.

    Và hôm nay, trong chưa đầy 40 phút, họ để đội khách liên tiếp ghi ba bàn vào lưới của thủ môn Quang Tuấn. Nỗ lực tột cùng trong hiệp hai cũng chỉ giúp đội chủ nhà ghi được một bàn.

    Chấn thương là ám ảnh của Hà Tĩnh từ đầu mùa. Ngoại binh Zakaria chơi ổn, nhưng nghỉ dài hạn từ vòng 2, trong khi các trụ cột như Phi Sơn, Trọng Sáng cũng vắng mặt với lý do tương tự. Vì thế Hà Tĩnh nhập cuộc với một đội hình chắp vá, bị dàn sao của Bình Định lấn lướt. Phút 20, từ pha đá phạt góc bên cánh phải của Hendrio, Jermie Lynch đánh đầu nối để Rafaelson lao vào đá bồi tung lưới Quang Tuấn,.

    Ba ngoại binh của Bình Định là ác mộng của chủ nhà trong hiệp một. Sau khi châm ngòi cho bàn mở tỷ số, Hendrio tự mình nâng tỷ số lên 2-0. Từ một pha tấn công bên cánh trái, hậu vệ Thanh Thịnh tạt bóng vào để Hendrio lao đến đánh đầu vào sát góc trái. Đến phút 39, lại từ một pha bóng cánh trái, Rafaelson chuyền như đặt để Lý Công Hoàng Anh sút từ khoảng 17 m, nâng tỷ số lên 3-0. Hoàng Anh không ăn mừng, bởi Hà Tĩnh là đội bóng cũ, nơi anh được tạo điều kiện để phát triển.

    Chủ nhà liên tiếp tung Trần Đức Nam và Mohammed vào sân ở đầu hiệp hai với hi vọng tìm lại thế trận. Phút 49, từ pha tấn công bên cánh trái, tiền đạo Paollo - người sở hữu bàn thắng duy nhất của Hà Tĩnh sau ba vòng đầu - tiếp tục phát huy giá trị khi đoạt bóng trong chân Hữu Quý, sửa lòng vào góc phải rút ngắn tỷ số xuống 1-3.

    Ba phút sau, Paollo tiếp tục làm khổ hàng thủ đội khách với một pha tả xung hữu đột trong vòng cấm địa, sút bóng dội cột dọc bên trái. Nhưng đó là những điểm sáng hiếm hoi của chủ nhà, dù có phần kiểm soát tốt thế trận. Bình Định với những cầu thủ chất lượng đã hóa giải hết các đợt tấn công còn lại để bảo toàn tỷ số, dù cuối trận bị thiệt quân với thẻ đỏ của hậu vệ Tiến Duy.

     

Ủng hộ diễn đàn