Tin ieuro2020: 'Chi triệu USD để U.23 Việt Nam đá V-League trong sáng, không vì mục đích kinh doanh’

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 30/7/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Ý tưởng U.23 Việt Nam đá V-League nhận được rất nhiều phản hồi, với những ý kiến nhiều chiều cho thấy sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ, giới chuyên môn xung quanh đề xuất táo bạo này.

    Sau ý tưởng bảo trợ U.23 Việt Nam dự V-League hòng mang đến cơ hội ra sân hàng tuần ở môi trường đỉnh cao bóng đá Việt Nam, làn sóng tranh luận tích cực và đa chiều về vấn đề này đã nổi lên.

    Xem thêm: Video bong da

    Có những ý kiến ủng hộ như cựu danh thủ Trần Minh Chiến - HLV trưởng CLB TP.HCM. Ngược lại, cựu HLV trưởng tuyển U.20 Việt Nam - Giám đốc kỹ thuật CLB Phù Đổng Hoàng Anh Tuấn cho rằng ý tưởng đẹp, đáng trân trọng nhưng khó áp dụng vào thực tế vì đụng chạm quyền lợi các CLB.

    Để làm rõ điều này, Thanh Niên đã có cuộc trao đổi với người ký vào văn bản đề xuất lên VFF ý tưởng táo bạo trên là ông Lê Nguyên Hòa - Phó chủ tịch công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood.

    Không "bắt quân" các CLB, không kinh doanh với U.23 Việt Nam
    Thông tin U.23 Việt Nam có cơ hội đá V-League lập tức nhận được rất nhiều phản hồi mạnh mẽ. Ông có thể chia sẻ về ý tưởng này hình thành từ khi nào?

    Thực sự mà nói, ý tưởng bảo trợ U.23 Việt Nam đá V-League xuất phát từ sau giải U.23 châu Á 2022 khi chúng tôi ngồi thống kê lại và nhận thấy thực trạng các cầu thủ trẻ khi về lại các đội CLB của mình phần lớn ngồi dự bị, trừ vài em như Việt Anh, Thanh Bình, Hoàng Anh.. có thể đá chính. Đặc biệt, những em đá tiền đạo sẽ không có cơ hội ra sân vì khó cạnh tranh được với các ngoại binh. Tôi thấy rất tiếc vì cầu thủ trẻ ở tuổi này phải được ra sân, nếu không sẽ thui chột tài năng đi. Vì vậy, chúng tôi trăn trở làm cách nào đó để các em được tham gia thi đấu thường xuyên, được cọ xát ở môi trường đỉnh cao.

    HLV Park Hang-seo cũng nói Việt Nam thiếu tiền đạo vì vị trí đó thường dành cho ngoại binh. Đó là lý do chúng tôi bàn bạc và quyết định nếu VFF đồng ý, Nutifood sẽ bảo trợ cho đội U.23 Việt Nam thi đấu V-League.

     

Ủng hộ diễn đàn