Tin ieuro2020: Con trai Schumacher nhập viện

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 28/3/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Clip bóng đá

    SAUDI ARABIAMick Schumacher lỡ hẹn với Grand Prix Saudi Arabia sau khi húc vào tường ở chặng phân hạng hôm 26/3.

    Mick mất kiểm soát chiếc VF-22 ở tốc độ 274 km/h khi đang đua Q2. Xe của anh đâm vào rào chắn ở Turn 12. Con trai của huyền thoại Michael Schumacher không bị văng khỏi xe. Khi bác sĩ tiếp cận, Mick vẫn tỉnh táo và trả lời các câu hỏi kiểm tra trí não một cách bình thường.

    Tay đua 23 tuổi sau đó được đưa lên xe cứu thương để nhập viện. Sau vài tiếng kiểm tra, anh được phép xuất viện và trở về khách sạn. Trên Twitter, Mick thông báo: "Chào mọi người, tôi chỉ muốn nói là mọi chuyện đều ổn. Cảm ơn về những tin nhắn hỏi thăm. Chiếc xe cho cảm giác tốt đấy, Haas. Chúng ta sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

    Với việc Mick vắng mặt, đội Haas sẽ chỉ có một chiếc xe do tay đua Kevin Magnussen điều khiển ở chặng đua chính ngày 27/3, xuất phát ở vị trí thứ 10. Tuy nhiên, lãnh đội Guenther Steiner cho biết đây không phải vấn đề lớn.

    "Chúng tôi quyết định không đăng ký xe của Mick cho chặng đua chính. Kevin không lái quá nhiều ở chặng đua thử hôm qua nhưng đã làm tốt để lọt tới Q3 phân hạng. Lần đua cuối của cậu ấy không như kỳ vọng nhưng tôi nghĩ đó là kết quả của thời gian tập luyện hạn hẹp trên đường đua. Chúng tôi vẫn hài lòng với vị trí xuất phát thứ 10", Steiner nói với Sky Sports.

    GP Saudi Arabia là chặng thứ hai của mùa giải F1 2022. Tay đua Red Bull Sergio Perez giành pole ở chặng phân hạng trong khi đồng đội - ĐKVĐ Max Verstappen chỉ về thứ tư. Xuất phát ngay sau Perez sẽ là bộ đôi Ferrari Charles Leclerc và Carlos Sainz.

    Chặng mở màn mùa giải GP Bahrain hôm 20/3 chứng kiến Ferrari thắng lớn khi Leclerc và Sainz lần lượt chiếm hai vị trí dẫn đầu.

     

Ủng hộ diễn đàn