Tin ieuro2020: Conte cảnh báo Son Heung-min

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 28/10/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    ANHSau khi Tottenham thua Sporting Lisbon, HLV Antonio Conte ám chỉ sẵn sàng gạt Son Heung-min khỏi đội hình chính.

    "Không cầu thủ nào là không thể thay thế", Conte nói ngày 15/9, trong buổi họp báo trước trận gặp Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, khi được hỏi về phong độ kém cỏi của Son Heung-min từ đầu mùa. "Các cầu thủ có thể đá một trận thăng hoa, một trận tròn vai rồi một trận sau đó không tốt. Công việc của tôi là bảo vệ các học trò và giúp họ duy trì phong độ để đạt kết quả tốt".

    Conte tiếp tục khẳng định sẽ xoay tua và trao cơ hội cho tất cả cầu thủ thời gian tới khi Tottenham có lịch đấu dày đặc đến trước khi mùa giải tạm hoãn nhường chỗ cho World Cup 2022. Dù vậy, HLV Italy thừa nhận không thể xáo trộn đội hình như khi thi đấu tại Europa Conference League mùa trước, bởi sự chênh lệch đẳng cấp lớn giữa giải đấu này so với Champions League hay Ngoại hạng Anh.

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-2-3-4-trai-la-gi

    Son luôn chắc suất đá chính kể khi cập bến Tottenham năm 2015, và anh cũng luôn luôn vượt mốc mười bàn tại Ngoại hạng Anh. Nhưng việc tịt ngòi trong tám trận từ đầu mùa, gồm sáu tại Ngoại hạng Anh và hai ở Champions League, khiến vị trí của tiền đạo Hàn Quốc lung lay dữ dội.

    Đây là phong độ trái ngược mùa trước, khi Son đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ châu Á đầu tiên đoạt Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 23 bàn sau 35 trận cho Tottenham. Anh chia sẻ danh hiệu này với Mohamed Salah của Liverpool. Phong độ cao của tiền đạo Hàn Quốc giúp Tottenham vượt kình địch Arsenal ở những vòng cuối để giành vé dự Champions League.

    Son tiếp tục đá chính ở trận gặp Sporting, nhưng không để lại ấn tượng nào và phải nhường chỗ cho Dejan Kulusevski từ phút 76. Trận này, không chỉ Son, mà Harry Kane và Richarlison đều lỡ cơ hội ngon ăn, rồi khiến Tottenham phải trả giá với hai bàn thua sau phút 89.

    Theo báo Anh Sportmail, sau trận thua Sporting, Tottenham lập tức đến sân bay Southend để trở về Anh và hứng cơn thịnh nộ từ Conte. Toàn đội không được về nhà, ngủ lại qua đêm ở sân tập CLB rồi bị Conte gọi dậy tập luyện vào sáng hôm sau. Đây là buổi tập mà HLV Italy không báo trước với các học trò, dù họ phải tập theo lịch chính thức vào chiều cùng ngày.

     

Ủng hộ diễn đàn