Tin ieuro2020: Cristiano Ronaldo thoát thẻ đỏ trong trận MU hòa tệ hại

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 24/1/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Clip bong da

    Trong trận đấu mà MU hòa tệ hại với Newcastle, Cristiano Ronaldo đã có một tình huống gây tranh cãi mà nhiều ý kiến cho rằng anh lẽ ra phải nhận thẻ đỏ.
    Ronaldo vào bóng thô bạo với Ryan Fraser của Newcastle khiến anh chỉ nhận một thẻ vàng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha lao vào đoạt bóng một cách đây tức giận nhưng Fraser nhanh hơn.

    Kết quả là thay vì sút trúng bóng, Ronaldo lại đạp vào chân đối phương và trọng tài lập tức rút thẻ vàng. Nhiều ý kiến cho rằng CR7 đã may mắn không bị trừng phạt nặng hơn

    Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ Newcastle không hài lòng về việc Ronaldo thoát khỏi thẻ đỏ.

    Một người bình luận: “Cristiano Ronaldo đã hủy diệt Fraser. Làm thế nào mà anh ta không bị thẻ đỏ vì hành động này? Pha vào bóng đó thật nguy hiểm”.

    Một người khác đặt câu hỏi: “Mùa này Ronaldo phải làm gì để bị thẻ đỏ?”.

    Có ý kiến so sánh tình huống này với vụ việc giữa Harry Kane và Andy Robertson tuần trước: “Sự mâu thuẫn đáng xấu hổ của cơ quan trọng tài, đặc biệt là sau cuộc tranh cãi giữa Kane và Robertson vào tuần trước”.

    Pha vào bóng xấu xí này tổng kết màn trình diễn của Ronaldo cùng các đồng đội, những người may mắn không bị thua. Allan Saint-Maximin mở tỷ số sau 7 phút nhưng tiền đạo vào thay người Edison Cavani đem về cho MU 1 điểm với bàn thắng ở phút 71.

    Sau trận đấu, chính HLV Ralf Rangnick cũng thể hiện sự thất vọng: “Tôi không thích màn trình diễn này chút nào. Hôm nay chúng tôi đã không kiểm soát trận đấu ngoài một vài khoảnh khắc. Chúng tôi đã không ở trạng thái tốt nhất”.

     
  2. ntk1958

    ntk1958 Mới đăng kí

    I was wrong Why MLB's restructuring of the minors ended up primarily better than expected
    google doodle baseball unblocked 66 ez
    In November 2020, Peter Davis, proud owner of the Missoula PaddleHeads, was 2 years right into life as a minor league baseball proprietor when disaster struck.
    The PaddleHeads, who had been a farm team for the Arizona Diamondbacks, were now "de-affiliated," one of 43 groups jettisoned right into life as an independent club. The Diamondbacks had been responsible for paying PaddleHeads gamers and also instructors, which cash was currently gone. As was the financial worth that featured having an affiliated group.
    " We 'd shed all the equity. Gone away over night," Davis states. "We had no idea what we were going to do at that point."
     

Ủng hộ diễn đàn