Tin ieuro2020: Cúp quốc gia 2022: HAGL chờ đại chiến bán kết với Hà Nội FC

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 11/9/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    HAGL đã lọt vào bán kết Cúp quốc gia 2022 bằng loạt thi đá luân lưu 11 m sau khi hòa 1-1 với Sài Gòn FC ở trận tứ kết vào chiều qua tại Pleiku.

    Trước đó ở vòng 1/8 đội bóng phố núi loại Hà Tĩnh cũng bằng tỷ số 5-3 sau khi hòa 0-0 sau 90 phút. Xem thêm: Video ban thang

    Lần này Văn Thanh, Công Phượng, Đông Triều và 2 ngoại binh Bruno Henrique và Brandao đều sút thành công, trong khi thủ môn Huỳnh Tuấn Linh cứu được 1 cú sút của ngoại binh Sài Gòn FC. Chiến thắng này dù đưa thầy trò HLV Kiatisak vào bán kết nhưng nhìn chung không mấy thuyết phục vì HAGL chơi khá nhạt nhòa, đá sân nhà mà phối hợp vụng về và bế tắc, xử lý tình huống không nhanh nhẹn, phòng thủ thì sơ hở để cho Hữu Sơn ghi bàn mở tỷ số trước và suýt để thua thêm từ cú đánh đầu của Đỗ Merlo. Phải rất vất vả, Bruno mới gỡ hòa cho đội bóng của bầu Đức.

    Dù sao HAGL cũng sẽ được đá tiếp bán kết trên sân nhà Pleiku vào ngày 23.11 và có thể sẽ gặp Hà Nội FC nếu như đội bóng thủ đô vượt qua chủ nhà Bình Phước, đội bóng đang ở vị trí chót bảng giải hạng nhất ở trận tứ kết lúc

    17 giờ hôm nay (8.9). Nếu điều này xảy ra thì HAGL và Hà Nội FC sẽ có 2 cuộc so tài liên tiếp trên sân Pleiku trong vòng 4 ngày vì ngày 19.11 kết thúc V-League HAGL cũng sẽ gặp Hà Nội FC.

    Trong khi đó, Thanh Hóa cũng lọt vào bán kết sau khi thắng dễ đội hạng nhất Bà Rịa-Vũng Tàu 3-1 vào chiều qua nhờ cú đúp của Lê Văn Thắng và 1 bàn của Đình Tùng. Đối thủ của Thanh Hóa sẽ là đội thắng ở trận tứ kết cuối cùng vào lúc 19 giờ 15 hôm nay giữa chủ nhà Viettel và đội bóng đang lên chân Bình Định. Thầy trò HLV Đức Thắng đang rất tự tin sau khi quật ngã Hà Nội 3-0 và có lực lượng rất sung sức, tinh thần đang lên với điểm tựa Đặng Văn Lâm xuất sắc trong khung thành sẽ góp phần cùng hàng thủ do Đình Trọng chỉ huy hóa giải hàng công CLB Viettel.

     

Ủng hộ diễn đàn