Tin ieuro2020: Để thua Thái Lan, đối thủ của U20 Việt Nam lộ “tử huyệt” trước trận đối đầu quan trọn

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 12/9/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Xem lai bóng đá

    Thủ môn của đội U20 Hồng Kông (Trung Quốc) đã tiết lộ điểm yếu đáng ngại nhất của đội nhà, chỉ vài ngày trước trận đối đầu U20 Việt Nam.
    • U20 Lào thắng 'huỷ diệt' ngày ra quân và cử chỉ khiến người dân rơi nước mắt
    • Pau FC nhận "mưa lời khen" từ báo Pháp sau thắng lợi đầu tiên, thoát khỏi vị trí bét bảng
    • Vòng loại giải châu Á: Lào thắng giòn giã, Trung Quốc 'gieo sầu' cho đội bóng Đông Nam Á
    Chỉ còn ba ngày nữa, U20 Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ có trận đấu rất quan trọng gặp U20 Việt Nam trong lượt mở màn tại bảng F vòng loại giải U20 châu Á 2023 (diễn ra tại Indonesia ngày 14/9).

    Để chuẩn bị cho đấu trường này thì U20 Hồng Kông vừa trải qua trận đấu giao hữu gặp U20 Thái Lan vào ngày 10/9. Do yếu hơn về lực lượng lẫn kinh nghiệm thi đấu nên U20 Hồng Kông không thể gây bất ngờ trước Thái Lan, đành chấp nhận trận thua khá dễ dàng với tỷ số 0-2. Trận đấu này cũng là màn "tổng duyệt" để U20 Hồng Kông bước vào vòng loại giải châu Á.

    Sau khi cùng các đồng đội để thua Thái Lan, thủ môn bên phía U20 Hồng Kông Pang Zhuoxi đã tiết lộ điểm yếu được coi là "tử huyệt" của đội nhà. Theo quan điểm của Pang Zhuoxi thì thể lực là hạn chế lớn nhất và cũng là rào cản để U20 Hồng Kông gây bất ngờ khi đối đầu các đội mạnh hơn.

    Pang Zhuoxi cho rằng các đồng đội của anh đã thể hiện rất tốt trong hiệp đầu tiên. Tuy nhiên, sang hiệp hai, rất nhiều cầu thủ bị giảm sút về thể lực nên khó theo kịp thế trận của đối thủ và cuối cùng phải chịu thất bại.

    "Mọi thành viên đều chơi quyết tâm ở trận đấu này. Dù để thủng lưới hai bàn nhưng chúng tôi đã có được kinh nghiệm quý báu và hy vọng có thể chơi tốt hơn tại Indonesia. Tuy nhiên, thể lực vẫn khó khăn lớn nhất của chúng tôi" - Pang Zhuoxi nói thêm.

     

Ủng hộ diễn đàn