Tin ieuro2020: Đón bom tấn 'Tiểu Pele', MU tự tin đua vô địch với Man City - Liverpool?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 29/6/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Clip bong da

    Trong bối cảnh cả Liverpool và Man City đều đã "nổ" những bom tấn tiền đạo ở Hè năm nay thì MU cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi mà Quỷ đỏ đang chuẩn bị đón 'Tiểu Pele'.

    Mùa Hè năm nay, Man City và Liverpool đã kích nổ nhưng quả "bom tấn" lớn nhất trên TTCN với lần lượt là Erling Haaland và Darwin Nunez. Những tưởng, sẽ không có tên tuổi nào có thể vượt qua được 2 tân binh của Ngoại hạng Anh thì MU đang sẵn sàng để khiến tất cả bất ngờ.

    Theo RMC Sport, tiền đạo được mệnh danh là "Tiểu Pele" của Brazil đang được tân HLV Erik ten Hag cực kỳ quan tâm ở thời điểm này. Đó không ai khác ngoài Neymar Jr của PSG.

    Mặc dù còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tới mùa Hè năm 2025, tuy nhiên tương lai của cựu tiền đạo Barca đang là vô cùng u ám tại Paris. Đặc biệt là sau khi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi có những bình luận mang tính công kích ẩn ý với Neymar.

    Ngay lập tức, tân HLV Ten Hag đã có những thúc giục tới BLĐ MU về việc xem có khả năng chiêu mộ Neymar hay không. Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là rất thích phong cách thi đấu của tiền đạo người Brazil và coi Neymar là một cầu thủ có kỹ năng cực kỳ phù hợp với triết lý bóng đá tấn công của mình.

    Về phần Neymar, năm nay anh đã 30 tuổi nhưng nếu như đảm bảo tốt vấn đề thể lực, né tránh được những chấn thương thì đẳng cấp của tiền đạo xứ Samba là không cần bàn cãi. Với khả năng huấn luyện tài tình của mình, HLV Erik ten Hag ắt hẳn là đã có những phương án phù hợp để phát huy tối đa hiệu quả của Neymar.

     

Ủng hộ diễn đàn