Tin ieuro2020: Federer, Djokovic im lặng trước chiến công của Nadal

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 7/6/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Roger Federer và Novak Djokovic chưa công khai chúc mừng Rafael Nadal, gần một ngày sau khi tay vợt Tây Ban Nha đoạt Roland Garros.

    Xem thêm: Video bóng đá

    Các tài khoản mạng xã hội của Federer và Djokovic chưa có bài viết mới về Nadal, theo báo Tây Ban Nha Mundo Deportivo. Khi Nadal phá kỷ lục 20 Grand Slam ở Australia Mở rộng đầu năm nay, Federer nhanh chóng chúc mừng đàn em. Khi Djokovic vô địch Wimbledon năm ngoái để cân bằng kỷ lục 20 Grand Slam, Federer và Nadal cũng gần như lập tức gửi lời chúc mừng tay vợt Serbia qua mạng xã hội.

    Không giống những ngôi sao hàng đầu khác, cả Federer và Djokovic đều im tiếng trong nhiều giờ đồng hồ sau khi Nadal vô địch Grand Slam thứ 22. Trước đây họ thường chúc mừng Nadal rất nhanh, chỉ vài phút sau khi sự kiện kết thúc", Mundo Deportivo bình luận.

    Stefanos Tsitsipas và Carlos Alcaraz là những người chúc mừng Nadal sớm nhất qua mạng xã hội. "Chúc mừng kỳ tích của anh, Nadal. Anh đã cho thấy giá trị của sự chăm chỉ, đam mê, cùng tinh thần không bao giờ từ bỏ. Anh đã đặt toàn bộ thời gian, trái tim và tâm hồn vào giải đấu này. Danh hiệu thứ 14 tuyệt vời tại Roland Garros", Tsitsipas viết trên Twitter chỉ vài phút sau trận chung kết giữa Nadal và Casper Ruud chiều 5/6.

    Alcaraz thì bày tỏ: "Đơn giản là không thể tin nổi. Danh hiệu thứ 14 cho Nadal. Xin chúc mừng anh". Casper Ruud, người thua liền 11 game cuối trận chung kết với Nadal, cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với thần tượng. Tay vợt Na Uy nói với phóng viên báo Marca: "Nadal là vua ở đây. Thú thật, tôi chẳng biết phải thi đấu như thế nào để thắng được một set trước anh ấy. Tôi buồn cho bản thân nhưng vui cho Nadal. Thành tích của anh quá tuyệt vời".

    Real Madrid, đội bóng yêu thích của Nadal, cũng chúc mừng một trong những CĐV nổi tiếng nhất của họ. Tài khoản Twitter của Real đăng: "Một kỳ tích lịch sử vừa được Nadal tạo nên. Thật tự hào khi một thành viên danh dự của Real trở thành tay vợt vĩ đại nhất mọi thời. Chúc mừng Grand Slam thứ 22, Roland Garros thứ 14 của Nadal. Đây là con số kỳ diệu của chúng ta trong năm nay". Tuần trước, Nadal có mặt ở sân Stade de France để cổ vũ Real đoạt danh hiệu Champions League thứ 14 trong lịch sử, khi đánh bại Liverpool ở chung kết.

    Tài khoản của Roland Garros thì trích câu nói nổi tiếng của Napoleon để ca ngợi Nadal: "Chiến thắng thuộc về người ngoan cường nhất". Đi kèm thông điệp là hình ảnh Nadal mừng danh hiệu tại sân Philippe Chatrier và con số 22.

    Một số tay vợt đương đại như Stan Wawrinka, Diego Schwartzman, Sebastian Korda, các huyền thoại Rod Laver, Billie Jean King, Martina Navratilova, cùng các cầu thủ bóng đá David de Gea, Kaka, Daniel Ceballos cũng gửi lời chúc "Vua đất nện" trong tối 5/6.
     
  2. huyenaytw0z

    huyenaytw0z Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn