Tin ieuro2020: Giẫm đạp ở Cúp Tổng thống Indonesia, 2 CĐV thiệt mạng

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 11/7/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Video ban thang

    Hai CĐV Indonesia của CLB Persib Bandung đã tử vong khi cố gắng được vào theo dõi trận đấu với Persebaya Surabaya tại Cúp Tổng thống 2022 vào tối thứ Sáu (17/6).
    · Cùng với HLV Gong Oh-kyun, U23 Việt Nam đã hé mở cánh cửa đến với giải thế giới

    · HAGL "chấp ngoại binh" trong 6 vòng đấu của V-League 2022

    · AFC: "ĐT Việt Nam là ông vua Đông Nam Á và sẽ trở thành thế lực mới của bóng đá châu lục"

    Cảnh sát cho biết 2 nạn nhân chết do bị đám đông giẫm đạp khi cố gắng chen chân vào trong sân Gelora Bung Tomo vốn có sức chứa 38.000 chỗ. Theo các quan chức của CLB Persib Bandung, sự cố này là “không thể lường trước được”.

    Bởi lẽ, ban đầu Persib Bandung chỉ được cấp 15 nghìn vé, tương đương với 40% sức chứa của sân. Nhưng sau khi lượng vé được bán hết, vẫn có hàng ngàn người bên ngoài cố gắng chen chân để được chứng kiến tận mặt các cầu thủ của mình và nó đã gây ra thảm họa khi hàng ngàn người giẫm đạp lên nhau hòng tranh chỗ. Kết cục là có 2 người thiệt mạng.

    Tuy vậy, lời giải thích của Persib Bandung không làm LĐBĐ Indonesia (PSSI) và BTC giải cảm thấy thỏa đáng. Họ khẳng định đang phối hợp cùng cảnh sát điều tra vụ việc và chắc chắn sẽ ban hành án phạt cho Persib Bandung cũng như BTC sân.

    Chúng tôi vẫn đang phối hợp với các bên liên quan, tất nhiên sẽ có những bước xử lý. Chúng tôi đang chờ kết quả của cơ quan an ninh. Vì sau này, quyết định của họ sẽ ảnh hưởng đến việc xử phạt của chúng tôi.


    Ủy ban kỷ luật của PSSI chắc chắn cũng sẽ nghiên cứu hồ sơ về sự cố chết người này. Dù thế nào, chắc chắn sẽ có án phạt dành cho các bên liên quan
    ”, ông Lukita, trưởng BTC Cúp Tổng thống, tuyên bố.

    Trận đấu giữa Persib và Persebaya đã kết thúc, các vị khách Persib Bandung giành chiến thắng với tỷ số 3-1 cùng cơ hội lớn vào tứ kết. Nhưng chiến thắng không mang lại cho họ niềm vui. Đội bóng này đã gửi lời chia buồn đến hai CĐV xấu số, đồng thời cam kết sẽ không để tình trạng tái diễn.

    Giương cao tinh thần bầu Đức, thầy Gong làm gì để tránh "con đường tối" của Hữu Thắng?

     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Có nhiều biến tấu của giày loafer, mẫu giày sục DS02 là một trong số đó. Có lẽ không hề nói quá khi cho rằng không đôi giày nào có thể vượt được Diogini DS02 về độ thoải mái và tiện dụng.

    [​IMG]

    Thiết kế dáng mũi giày dáng lười với phần gót được tiêu giảm, tăng độ tiện dụng cho sản phẩm. Lót giày được làm từ da bò cao cấp, thông thoáng, mềm mịn và thoải mái. Đường chỉ được khâu bởi đôi bàn tay của những người nghệ nhân. DS02 không chỉ thuận lợi mà còn bền đẹp. Đế giày được sản xuất từ chất liệu siêu nhẹ, giúp các quý ông có được trải nghiệm tuyệt trần nhất.

    [​IMG][​IMG]

    Không có nhiều chi tiết, Diogini DS02 có thiết kế đơn giản, mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, hào phóng và thoải mái cho các quý ông.

    [​IMG]

    Diogini DS02 hợp với những bộ đồ thoải mái hàng ngày, quần jeans cùng áo phông đơn giản hoặc phối cùng những chiếc áo polo thời thượng, hợp với những buổi hội tụ bạn bè hay picnic cùng gia đình.

    [​IMG]

    Xem thêm tại https:// diogini.vn
     

Ủng hộ diễn đàn