Tin ieuro2020: Guardiola: 'Rất khó chặn Ronaldo trong vòng cấm'

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 5/3/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Kèo chấp đồng banh nửa trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp đồng banh nửa trái
    ANHTheo HLV Pep Guardiola, Man City phải hạn chế Cristiano Ronaldo vào vòng cấm, nếu muốn hạ Man Utd ở vòng 28 Ngoại hạng Anh ngày 6/3.

    "Man City phải bùng nổ, phát huy hết điểm mạnh để ngăn Ronaldo ở gần vòng cấm, bởi vì anh ấy gần như không thể ngăn cản ở vị trí đó. Là một trong những tay săn bàn vĩ đại nhất, Ronaldo rất sắc bén trong vòng cấm. Anh ấy cũng mạnh mẽ về mặt tinh thần. Những áp lực lớn không phải vấn đề, bởi Ronaldo luôn đáp ứng kỳ vọng xuyên suốt sự nghiệp", báo Anh Sunsport dẫn lời Guardiola hôm 4/3.


    Ronaldo đang ghi bàn nhiều nhất Man Utd mùa này, với 15 lần lập công qua 30 trận trên mọi đấu trường, đạt hiệu suất 0,5 bàn mỗi trận. Đây là hiệu suất ghi bàn thấp nhất của anh kể từ hè 2009 - khi anh chuyển đến Real. Sau khoảng thời gian đầu mùa bùng nổ với 14 lần nổ súng qua 20 trận, siêu sao Bồ Đào Nha chỉ ghi một bàn trong 10 trận gần nhất - cú sút từ ngoài vòng cấm ở trận thắng Brighton 2-0 tại Ngoại hạng Anh hôm 15/2.


    Ronaldo là điểm sáng hiếm hoi của Man Utd trong trận derby Manchester ở vòng 11 trên sân Old Trafford hôm 6/11/2021. Khoảnh khắc ấn tượng nhất của CR7 là pha vô lê một chạm sau quả tạt của Luke Shaw, khiến Ederson phải vất vả cản phá. Nhưng một mình Ronaldo không thể tạo sự khác biệt. Man Utd lép vế và thua 0-2, vì pha đá phản của Eric Bailly cùng cú đá từ góc hẹp của Bernardo Silva.

    Guardiola cho rằng pha dứt điểm của Ronaldo ở lượt đi là lời cảnh báo đến hàng thủ Man City. Ông phân tích: "Tôi nhớ khi Man City đá tại Old Trafford, đang dẫn 1-0 và kiểm soát thế trận, Ronaldo suýt ghi bàn ngay cơ hội đầu tiên, và Ederson cứu thua đáng kinh ngạc. Ronaldo gần như không chạm bóng những phút trước đó, nhưng suýt ghi bàn ngay pha dứt điểm đầu tiên. Đó là phẩm chất và đẳng cấp của anh ấy. Man City cần kiểm soát Ronaldo".

     

Ủng hộ diễn đàn