Tin ieuro2020: HAGL không thắng trận thứ 4 liên tiếp

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 15/9/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Kèo chấp 2 3/4 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 2 trái rưỡi 3 trái

    Tối 13/9, thầy trò HLV Kiatisuk có trận hòa 1-1 trên sân của Bình Dương ở vòng 16 V.League 2022.

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, CLB Bình Dương đẩy cao đội hình chơi áp sát. Cách tiếp cận trận đấu đầy chủ động của chủ nhà khiến thầy trò HLV Kiatisuk phải sử dụng những pha phát bóng dài để giải tỏa sức ép.

    Đội khách không thể triển khai những pha phối hợp sở trường, và chỉ biết trông chờ vào những tình huống cố định được thực hiện bởi Công Phượng. Sau 5 lần rót bóng vào vùng cấm đối thủ nhưng không hiệu quả, nỗ lực của số 10 đã được đền đáp.

    Phút 35, pha đá phạt của Công Phượng mở ra một tình huống lộn xộn trước khung thành Bình Dương. Cú đánh đầu của Minh Vương đưa bóng đi dội cột. Văn Toàn tận dụng sự lúng túng của hàng thủ áo tím để ập vào, đá bồi mở tỷ số.

    Ở bên kia chiến tuyến, Bình Dương tấn công bế tắc, nhưng chỉ cần một cơ hội, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa ở phút 44. Welington tận dụng chiều cao để loại Văn Thanh trong pha không chiến. Ở phía sau, Mauricio cũng không áp sát và để tiền đạo đội chủ nhà có đủ thời gian và khoảng trống để tung cú sút vào góc gần hạ gục Huỳnh Tuấn Linh.

    Sang đến hiệp hai, Bình Dương không còn duy trì được lối chơi áp sát tầm cao. HAGL tận dụng cơ hội để triển khai nhiều tình huống xộc thẳng vào trung lộ dựa trên tốc độ của Công Phượng. Khoảng trống đã mở ra với Văn Toàn, Bruno hay Văn Thanh, nhưng mọi nỗ lực của cầu thủ đội khách chỉ dừng ở mức cơ hội.

    Cơ hội đáng kể nhất của HAGL lại đến sau một pha ra vào thiếu chuẩn xác của thủ thành Sơn Hải. Trước khung thành bỏ trống, Minh Vương lại tâng bóng đi vọt xà ở phút 79.

    Trong ngày Tiến Linh bị vô hiệu hóa, những cá nhân còn lại của Bình Dương cũng không thể tạo khác biệt. Phút 90+2, Tô Văn Vũ xử lý bình tĩnh trong vùng cấm. Tuy nhiên, cú sút từ cự ly gần của anh lại bị Mauricio ngăn chặn.

    Trận đấu trên sân Bình Dương khép lại với tỷ số hòa 1-1. HAGL có trận thứ 4 liên tiếp không thắng tại V.League 2022.
     

Ủng hộ diễn đàn