Tin ieuro2020: Hành trình hết mình cho giấc mơ vô địch SEA Games 31

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 28/5/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Bên cạnh sự nỗ lực của các VĐV, tinh thần ủng hộ cháy hết mình của 96 triệu người Việt cũng đóng góp không nhỏ vào thành công của đoàn thể thao nước nhà.

    Xem thêm: Kèo chấp đồng banh nửa trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp đồng banh nửa trái

    Đứng đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 cùng chiến thắng lịch sử của đội tuyển bóng đá nam, nữ đã khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ nức lòng. Đó là thành quả của cả dân tộc.

    Cả dân tộc cùng hết mình
    Hơn 90 phút thi đấu nghẹt thở, cuối cùng đội tuyển bóng đá nam quốc gia đã xuất sắc giành chiến thắng trước đối thủ truyền kỳ Thái Lan, bảo vệ thành công tấm HCV bóng đá khu vực Đông Nam Á.

    Niềm vui càng thêm nhân đôi khi kết thúc SEA Games 31, đoàn Việt Nam xuất sắc đứng đầu bảng tổng sắp với 446 huy chương, trở thành nước có số lượng huy chương cao nhất từ trước đến nay trong một kỳ SEA Games

    Khi các VĐV đem hết sức mình mang về cho nước nhà những tấm huy chương quý giá, người dân cả nước cũng sẵn sàng đứng bên đội tuyển, trao cho họ sự ủng hộ tinh thần đắt giá vì một mục tiêu Việt Nam vô địch.

    Từ cô thợ may chăm chút những chiếc áo đấu, cho tới anh đầu bếp chuẩn bị suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho đội tuyển. Dù nhỏ nhoi, mỗi món quà đều chứa đựng 100% chân thành và cả sự tin yêu dành cho thể thao nước nhà.

    Hết mình cho ngày nhuộm đỏ bằng màu cờ Việt
    Sự ủng hộ, tin tưởng dành cho đội tuyển Việt Nam cũng là động lực để tạo nên MV “Việt Nam hết mình” - sản phẩm kết hợp giữa Hoàng Thùy Linh, Only C, Karik cùng đạo diễn Khương Vũ. Ngay từ khi ra mắt, MV đã góp phần “nhuộm đỏ” khắp mạng xã hội và tạo nên tinh thần cổ vũ sục sôi.

    Đặc biệt hơn, vào ngày diễn ra trận chung kết bóng đá nam, chính các nghệ sĩ thực hiện MV đã “nhuộm đỏ” sân khấu của Bia Việt tại phố đi bộ Hồ Gươm. Họ mang đến những màn biểu diễn máu lửa, tiếp sức cho chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.
     

Ủng hộ diễn đàn