Tin ieuro2020: HLV người Hàn Quốc dẫn dắt CLB Viettel ở AFC Cup

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 18/6/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    HLV người Hàn Quốc là ông Bae Jiwon sẽ thay HLV Trương Việt Hoàng dẫn dắt CLB Viettel thi đấu tại AFC Cup.

    CLB Viettel vừa cho biết, họ có sự thay đổi trong ban huấn luyện khi HLV người Hàn Quốc Bae Jiwon sẽ dẫn dắt CLB Viettel thi đấu AFC Cup thay HLV Trương Việt Hoàng. HLV Trương Việt Hoàng vẫn tham gia ban huấn luyện đội bóng.

    Xem thêm: Video bóng đá

    Viettel thi đấu AFC Cup tại bảng I từ ngày 24 - 30.6 trên sân Thống Nhất với các đối thủ Young Elephants (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Hougang United (Singapore). Mục tiêu của đội bóng khoác áo lính là bước qua vòng loại bảng đầu tiên.

    Đội hình CLB Viettel khá mạnh với Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Đức Chiến, Caique, Pedro Paulo, Geovane… và các cầu thủ trẻ vừa thi đấu thành công tại giải U.23 châu Á như Nhâm Mạnh Dũng, Khuất Văn Khang, Trần Danh Trung, Nguyễn Thanh Bình.

    Với mong muốn tạo ra những lứa cầu thủ trẻ giỏi, đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam, Viettel sẽ đôn nhiều cầu thủ trẻ lên thi đấu, trong đó có Đoàn Huy Hoàng sinh năm 2003.

    Thượng tá Đỗ Mạnh Dũng, Trưởng đoàn của Viettel tại AFC Cup 2022, chia sẻ: “Chúng tôi đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu lần này. Sân chơi AFC Cup là cơ hội để các cầu thủ Viettel đặc biệt là những cầu thủ trẻ được thử thách và rèn luyện bản lĩnh. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng sàng cho chuyến lên đường vào ngày 20.6”.

    Tất cả các trận đấu của CLB Viettel tại AFC Cup đều được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.
     
  2. huyenaytw0z

    huyenaytw0z Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn