Tin ieuro2020: HLV Shin Tae-yong ca ngợi tuyển Indonesia ngày càng tiến bộ

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 11/6/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-3-4-la-gi

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Shin Tae-yong đã lấy lại sự lạc quan và niềm tin khi tuyển Indonesia rạng sáng 9.6 có màn lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại Kuwait 2-1 tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023.

    Trận thắng này giúp HLV Shin Tae-yong phần nào được giảm bớt sự chỉ trích từ giới truyền thông bóng đá xứ vạn đảo sau khi tuyển Indonesia có màn chạy đà cho vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 gây thất vọng với trận hòa đối thủ dưới cơ Bangladesh 0-0 hôm 1.6.

    Tuyển Indonesia thi đấu ở sân khách tại Kuwait trong chiến dịch tranh vé dự vòng chung kết Asian Cup 2023 và cũng rơi vào bảng A rất mạnh, với chủ nhà tuyển Kuwait và Jordan cùng Nepal.

    Ở trận ra quân trước tuyển Kuwait có khởi đầu tốt hơn và có bàn dẫn trước 1-0 ở gần cuối hiệp 1 do công Yousef Nasser ghi phút 41. Tuy nhiên, chỉ gần 4 phút sau bàn thua tiền vệ gốc ngoại Marc Klok kịp gỡ hòa 1-1 cho tuyển Indonesia nhờ bàn thắng ghi từ chấm phạt đền.

    Nhờ bàn gỡ hòa này, ngay đầu hiệp 2 tuyển Indonesia tiếp tục gây sốc cho Kuwait với bàn gia tăng cách biệt lên 2-1 ở phút 46 do công Rachmat Irianto ghi, và sau đó thiết lập thế trận chắc chắn bảo vệ tỷ số đến hết trận giành trận thắng đầu tiên ở ngày mở màn vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023.

    Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của tuyển Indonesia trước Kuwait kể từ tháng 10.1980 đến nay.

    Sau chiến thắng, HLV Shin Tae-yong nói đầy tự tin trên tờ Kompas.com: “Đây là bằng chứng cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của đội tuyển và bóng đá Indonesia. Trước trận đấu, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có cơ hội thách thức đối thủ chủ nhà và rất mạnh này. Thế nhưng, các cầu thủ của tôi đã thể hiện sự tiến bộ đáng kể, luôn giữ tinh thần thi đấu không bỏ cuộc. Họ đã vượt qua sức ép để đảo ngược tình thế ngoạn mục”.

    Với trận thắng, tuyển Indonesia cùng với Thái Lan và Malaysia là những đội khu vực Đông Nam Á đều có trận ra quân tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 mỹ mãn với 3 điểm đầu tay. Trong khi tuyển Singapore thua Kyrgyzstan 1-2, cùng bảng F này tuyển Myanmar cũng thua đậm Tajikistan 0-4. Tại bảng D, tuyển Campuchia với nhiều trục trặc ngoài lề trước trận đấu cũng để thua chủ nhà Ấn Độ 0-2. Tại bảng B, tuyển Philippines hòa Yemen 0-0.

     
  2. huyenaytw0z

    huyenaytw0z Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn