Tin ieuro2020: Hụt đàn em Neymar, Chelsea chuyển hướng mua hai 'máy chạy đột biến'

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 13/7/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Highlight bóng đá

    Trong bối cảnh thương vụ Raphinha không có nhiều hy vọng, Chelsea ngay lập tức đã có kế hoạch cho những phương án thay thế vô cùng chất lượng.

    Một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này đó là chiêu mộ tiền đạo Raphinha từ Leeds. The Blues thậm chí đã đạt được thỏa thuận về giá với CLB đối tác nhưng tuyển thủ Brazil lại một mực từ chối vì muốn chuyển tới Barca.

    Không thể có được tiền đạo đàn em của Neymar, Chelsea buộc phải tìm kiếm thêm những sự lựa chọn khác để làm mới hàng công. Gần đây, The Blues được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Raheem Sterling từ Man City nhưng họ dường như vẫn chưa muốn dừng lại.

    Theo các nguồn tin từ Anh, HLV Thomas Tuchel đang muốn sở hữu mẫu tiền đạo sở hữu tốc độ cùng khả năng gây đột biến cao cũng như có thể chơi đa dạng vị trí để tăng cường hàng công. Nhà báo Jacob Steinberg của The Guardian tiết lộ, ông thầy người Đức đã nhắm tới không chỉ một mà là hai cái tên thuộc dạng hot trên thị trường chuyển nhượng lúc này đó là Rafael Leao và Serge Gnabry.

    Trong khi đó, Serge Gnabry đã chứng tỏ được đẳng cấp của bản thân trong những năm vừa qua tại Bayern Munich. Do chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm Xám nên cựu sao Arsenal nghiễm nhiên trở thành món hàng hot để các ông lớn tranh giành. Được biết có ít nhất 3 đội bóng thuộc nhóm đại gia châu Âu đã đánh tiếng muốn có Gnabry gồm Real Madrid, Man City và Man Utd.

     

Ủng hộ diễn đàn