Tin ieuro2020: Klitschko úp mở khả năng tái xuất đấu Fury

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 21/5/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    (Tin thể thao) "Tiến sĩ búa thép" Wladimir Klitschko chúc mừng Tyson Fury, đồng thời úp mở khả năng trở lại với boxing.
    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-dong-banh-nua-trai-la-gi

    Klitschko úp mở khả năng tái xuất đấu Fury

    Trên TalkSPORT, huyền thoại boxing Wladimir Klitschko đã gửi lời chúc mừng tới Tyson Fury, sau khi "Vua giang hồ" đánh bại Dillian Whyte để bảo vệ đai vô địch WBC hạng nặng. Thậm chí, Klitschko còn úp mở khả năng trở lại nếu tình hình chiến sự ở quê nhà Ukraine lắng xuống:

    “Tôi rất vui vì Tyson Fury giành chiến thắng. Tôi không muốn hứa hẹn bất cứ điều gì to tát, nhưng nếu cuộc chiến ở Ukraine sẽ sớm kết thúc và bản thân có phong độ tốt, ai biết được tôi có thể phá kỷ lục của George Foreman (nhà vô địch boxing hạng nặng lớn tuổi nhất lịch sử, 46 tuổi 169 ngày) hay không?”.

    Hamilton thi đấu thảm họa, đồng đội cũ lo hết động lực thi đấu

    Trả lời Sky Sports F1, Nico Rosberg, nhà vô địch F1 2016 và từng là đồng đội của Lewis Hamilton ở Mercedes giai đoạn 2013-2016 đã bày tỏ sự lo lắng về động lực thi đấu của tay đua người Anh. Cuối tuần qua, Hamilton chỉ về đích thứ 13 ở Emilia Romagna GP và đang tạm xếp thứ 7 trên bảng tổng sắp mùa 2022.

    Dominic Thiem tiết lộ kế hoạch của bản thân

    Cựu số 3 thế giới, Dominic Thiem tiết lộ kế hoạch của bản thân trong thời gian tới. “Mục tiêu hiện tại của tôi là đạt phong độ tốt tại Roland Garros. Tôi không nghĩ mình là ứng viên vô địch nhưng được thi đấu với những tay vợt hàng đầu sẽ giúp tôi lấy lại cảm giác nhanh. Tôi hy vọng mình sẽ lấy lại phong độ tốt nhất ở nửa cuối năm nay.

    Brooklyn Nets lâm nguy

    CLB Brooklyn Nets đang để thua 0-3 trước Boston Celtics trong loạt trận Playoffs NBA 2021/22. Nếu để thua trong trận đấu diễn ra vào sáng thứ Hai (25/4, giờ địa phương), Nets sẽ bị loại. Trước trận đấu, CLB này đón nhận tin không vui khi Ben Simmons chưa thể trở lại. Cầu thủ này lại đau lưng sau buổi tập ngày 23/4.

    Lewis Hamilton thất vọng tràn trề

    Sau chặng đua Emilia Romagna GP, Lewis Hamilton không giấu nổi sự thất vọng khi trả lời phỏng vấn. “Một tuần đáng quên của chúng tôi. Đó là điều chắc chắn. Tôi không phải là ứng viên vô địch cho mùa giải này. Điều đó là không thể chối cãi. Mặc dù vậy, tôi vẫn sẽ cố gắng để tạo nên khác biệt”.

    "Tiểu Nadal" tuyên bố không thể bằng Nadal

    Tay vợt vừa lọt vào top 10 ATP Carlos Alcaraz đã lên tiếng khẳng định anh không phải là "Chúa" khi đang luôn bị so sánh với người đàn anh đồng hương Rafael Nadal và chịu áp lực tương đối lớn. Tay vợt tuổi teen vẫn chưa giành được một Grand Slam nào trong khi Nadal đang là kỷ lục gia Grand Slam với 21 danh hiệu

     

Ủng hộ diễn đàn