Tin ieuro2020: LCK mùa Hè 2022: GenG Esports thắng trận thứ 6 liên tiếp

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 28/7/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Trong trận đấu diễn ra tối 28/7, đương kim á quân GenG Esports đã đánh bại DRX với tỷ số 2-0 đầy chóng vánh. Kết quả này giúp GenG lấy lại ngôi đầu bảng từ tay T1 với trận thắng thứ 12 từ đầu mùa giải.

    Xem thêm: Xem lai bóng đá


    Tại giai đoạn cấm chọn ván 1, GEN quyết định vận hành đội hình với nhiều hiệu ứng khống chế khi chọn Sejuani, Poppy, Ahri cùng Zeri - Yuumi. Ở chiều ngược lại, DRX tạo đột biến với bộ đôi đường dưới có khả năng cơ động cao Sivir - Zilean, kết hợp cùng Gnar, Wukong và Taliyah. Trong giai đoạn đi đường, cả GEN lẫn DRX đều chơi chậm và hạn chế sai lầm. Tuy nhiên, GEN nhanh chóng vươn lên dẫn trước nhờ pha giao tranh thắng lợi, quét sạch đội hình DRX ở phút 23.

    Từ đây, thế trận hoàn toàn nghiêng về Ruler và đồng đội. Với vị tướng Zeri có được rất nhiều tài nguyên từ sớm, GEN nhanh chóng thăng tiến sức mạnh. DRX thất bại trong việc ngăn cản bước tiến của GEN và bị bỏ xa với khoảng cách 11.000 tiền ở phút 32. Lúc này, GEN chỉ cần thêm 2 phút để phá hủy nhà chính DRX và vươn lên dẫn trước 1-0.

    Ngay từ khi nhập cuộc ván 2, GEN đã tỏ ra nhỉnh hơn so với DRX khi nhanh chóng mang về những điểm hạ gục lẻ. Theo đó, họ vươn lên dẫn trước DRX với khoảng cách 10.000 tiền ngay từ phút 16 với 14 mạng hạ gục. Phút 22, Pyosik bất ngờ cướp được bùa lợi Baron, qua đó khiến GEN gặp nhiều khó khăn trong việc dứt điểm trận đấu.

    Những nỗ lực của DRX không đủ để lấp đầy khoảng cách mà GEN đã tạo ra trước đó. Lợi dụng sai lầm của đường trên Kingen ở phút 27, GEN nhanh chóng đẩy cao đội hình về phía DRX. Tại đây, không còn bất ngờ nào xảy ra khi GEN quét sạch đội hình DRX và ấn định tỷ số 2-0 ở phút 27. Chiến thắng này giúp GEN tạo bước chạy đà hoàn hảo trước khi đối đầu T1 lúc 18h ngày 30/7 tới.

     

Ủng hộ diễn đàn