Tin ieuro2020: Lukaku sắp bị Chelsea đẩy ra đường, "dọn chỗ" cho Lewandowski

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 19/5/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Tiền đạo Romelu Lukaku đang bị cho là không còn chỗ đứng tại Chelsea sau khi "The Blues" nhiều khả năng sẽ chiêu mộ ngôi sao Robert Lewandowski vào mùa hè năm nay.
    Tiền đạo Romelu Lukaku đang có nguy cơ bị Chelsea rao bán ở phiên chợ mùa hè năm nay sau khi có nhiều thông tin cho rằng "The Blues" đang liên hệ để chiêu mộ Robert Lewandowski. Ngôi sao người Ba Lan sẽ đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich khi mùa giải năm nay khép lại và anh thừa nhận muốn chia tay "Hùm xám" để tìm tới một bến đỗ mới.

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-2-1-4-trai-la-gi

    HLV Thomas Tuchel vốn là một người hâm mộ của Lewandowski khi còn làm việc tại Đức. Đây chắc chắn là cơ hội không thể tốt hơn để Chelsea sở hữu một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu thời điểm này. Dù vậy, trên hàng công của Chelsea vẫn còn một cái tên khác là Lukaku. Ngôi sao người Bỉ đã ngốn của Chelsea tới 97 triệu bảng khi mua anh về từ Inter Milan hồi mùa hè năm ngoái.

    Tuy nhiên, những đóng góp của Lukaku là rất ít ỏi nếu không muốn nói là hoàn toàn mờ nhạt. Chân sút 29 tuổi bị cho là không phù hợp với môi trường bóng đá Anh và nhiều khả năng Lukaku sẽ trở lại Inter, nơi anh chơi như "cá gặp nước" và trở thành một trong những trung phong xuất sắc nhất Serie A mùa trước.

    Sự thăng hoa của Lukaku trong quá khứ còn được nhiều người đánh giá là ngang tầm với các chân sút hàng đầu khác, trong đó có Lewandowski. "Khi nhắc đến Lewandowski, Benzema, Suarez, hay Kane, mọi người thường gọi họ là đẳng cấp thế giới. Tôi nghĩ mình cũng đã đạt tới trình độ đó", Lukaku tự tin khẳng định hồi mùa hè năm ngoái.

    Thế nhưng, viễn cảnh Lukaku bị đẩy ra đường để nhường chỗ cho Lewandowski đang ngày càng hiện rõ khi chủ tịch mới của Chelsea, tỷ phú Todd Boehly sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao Ba Lan làm quà ra mắt các CĐV "The Blues".

    Phong độ của Lewandowski mùa này vẫn là rất ấn tượng dù anh không thể giúp Bayern Munich tiến sâu tại Champions League. Lewandowski đã giành danh hiệu "Vua phá lưới" Bundesliga mùa này với 35 bàn thắng sau 34 trận ở Bundesliga. Ngoài ra là 11 pha lập công sau 10 lần ra sân tại Champions League.

    Ngôi sao 33 tuổi đang được nhiều "ông lớn" săn đón sau khi thừa nhận đã chơi trận đấu cuối cùng cho "Hùm xám" xứ Bavaria. Bởi vậy, Chelsea sẽ cần phải nhanh chóng cho thấy sự quyết tâm của mình trong thương vụ này nếu không muốn để hụt mất một chân sút chất lượng cho mùa giải năm sau.

     

Ủng hộ diễn đàn