Tin ieuro2020: Madam Pang bất ngờ rời U23 Thái Lan, hứa thưởng lớn nếu giành HCV SEA Games

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 10/6/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan Madam Pang bất ngờ rời đội sau thắng lợi trước U23 Singapore, đồng thời tuyên bố thưởng lớn nếu giành HCV SEA Games 31.

    Xem thêm: Clip bong da

    Sau thất bại bẽ bàng 1-2 trước U23 Malaysia ở trận ra quân, U23 Thái Lan đã trở lại cuộc đua khi đè bẹp U23 Singapore 5-0 ở lượt trận thứ hai để tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng B. Thắng lợi này là cú hích tinh thần rất lớn cho đoàn quân của HLV Mano Polking trong chiến dịch đòi lại tấm HCV SEA Games 31 từ tay U23 Việt Nam.

    Đáng chú ý, sau trận thắng U23 Singapore, tình hình nhân sự của U23 Thái Lan bất ngờ có sự xáo trộn ở thành phần lãnh đạo. Theo đó, nữ trưởng đoàn Madam Pang đã tạm thời rời đội để trở về nước giải quyết chuyện cá nhân trước khi trở lại công việc tại đội tuyển.

    Cụ thể, U23 Thái Lan sẽ được nghỉ thi đấu ở lượt trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. Do đó, Madam Pang đã tranh thủ khoảng thời gian này để về quê nhà giải quyết công việc kinh doanh của tập đoàn. Người phụ nữ quyền lực nhất bóng đá Thái Lan sẽ trở lại Nam Định trong vài ngày tới.

    Được biết, bà Madam Pang (tên thật là Nualphan Lamsam) lớn lên trong gia tộc giàu có Lamsam, sáng lập ngân hàng Kasikorn, một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan với tổng tài sản lên tới 98 tỷ USD. Nữ tỷ phú sinh năm 1966 có máu kinh doanh thừa hưởng từ gia đình vừa có niềm đam mê quản lý bóng đá, hiện đang làm Chủ tịch một CLB tại Thai League.

    Trước khi rời đội, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan đã hứa thưởng lớn cho đội nếu giành HCV SEA Games 31: "Tôi biết toàn đội đều chiến đấu vì danh dự của Thái Lan. Tôi cũng hiểu được sự hy sinh của các cầu thủ ở đấu trường lớn thế này. Vì vậy, để tạo động lực cho toàn đội, tôi treo thưởng 5 triệu baht (khoảng 3,3 tỷ đồng - PV), để tiếp thêm động lực thúc đẩy các cầu thủ trên hành trình giành HCV".

    Madam Pang cũng nhấn mạnh, số tiền này chưa bao gồm khoản thưởng từ Tổng cục Thể thao Thái Lan (SAT), nếu đoàn quân dưới trướng HLV Mano Polking giành HCV SEA Games thứ 17 trong lịch sử.

    Trước đó, sau trận thua 1-2 trước Malaysia, Madam Pang đã dành sự biết ơn sâu sắc tới CĐV Việt Nam có mặt trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định). Nữ tỷ phú này bày tỏ mong muốn được khán giả nước chủ nhà ủng hộ nếu có trận chung kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

    Nữ trưởng đoàn Madam Pang: 'Nếu các bạn muốn có chung kết Thái Lan - Việt Nam, hãy cổ vũ chúng tôi nhé'

     

Ủng hộ diễn đàn