Tin ieuro2020: Mở cổng đăng ký giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 23/4/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Clip c1

    BÌNH ĐỊNHGiải chạy dành cho gia đình tổ chức tại thành phố Quy Nhơn bắt đầu nhận đăng ký miễn phí với hai cự ly 3km và 5km, từ 19/3.

    MerryLand Quy Nhơn Run 2022 được tổ chức vào đúng ngày 30/4, dành cho các gia đình, du khách, người yêu chạy bộ trên cả nước đang có ý định đến Quy Nhơn du lịch vào kỳ nghỉ lễ 30/4 tới đây. Người có nhu cầu tham gia có thể đăng ký miễn phí tại đây, kéo dài đến sáng ngày 30/4. Cổng đăng ký có thể đóng trước thời hạn nếu đủ số lượng 2.500 vận động viên.

    Tham gia giải marathon, các vận động viên sẽ nhận được mail có QR code để check-in tại sự kiện. Ngày 29/4, ban tổ chức sẽ tiến hành phát Bib, racr-kit có áo chạy và một số vật phẩm. Nhằm khuyến khích gia đình cùng chạy, áo được ban tổ chức chuẩn bị với kích cỡ phù hợp cho cả trẻ em, người lớn tuổi.

    Đường chạy của giải nằm ngay trong khuôn viên "thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh" MerryLand Quy Nhơn, băng ngang qua các khu vực Bizhouse, khu gallery, bến du thuyền...

    Ban tổ chức dành nhiều giải thưởng giá trị cho runner chiến thắng. Trong đó giải tập thể nổi bật giá trị trên 100 triệu đồng; giải phụ cho gia đình có nhiều thành viên nhất, gia đình có thành viên lớn tuổi, nhỏ tuổi nhất, gia đình có trang phục chạy ấn tượng nhất.

    Ngoài ra, Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết sẽ tổ chức nhiều hoạt động bên lề để tạo không khí lễ hội trong suốt ngày race. Trên fanpage của giải, Ban tổ chức triển khai các mini game cho người tham gia với phần quà giá trị.

    Giải được kỳ vọng sẽ tạo ra giá trị kết nối gia đình, cộng đồng, kích thích tinh thần đam mê thể thao, đồng thời tạo ra cú huých cho du lịch Bình Định khi phục hồi sau dịch.

     

Ủng hộ diễn đàn