Tin ieuro2020: Nadal chia vui Alcaraz vô địch US Open, Sharapova khoe sở thích "dị" (Tennis 24/7)

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 22/10/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    (Tin thể thao, Tin Tennis) Rafael Nadal ngay lập tức gửi lời chúc mừng đến đàn em Carlos Alcaraz vừa đăng quang ở US Open và leo lên ngôi số 1 thế giới. Trong khi đó, kiều nữ Maria Sharapova khoe ảnh về một sở thích khá lạ lùng khiến các fan thích thú.
    Nadal chia vui Alcaraz thành tân vương US Open và lên ngôi số 1 thế giới

    Xem thêm: Clip c1

    Chỉ vài phút sau khi Carlos Alcaraz thắng Casper Ruud 6-4, 2-6, 7-6 (1), 6-3 sáng nay 12/9 (giờ Việt Nam), Rafael Nadal đã gửi lời chúc mừng đàn em đồng hương vừa đoạt chức vô địch US Open và leo lên ngôi số 1 thế giới ở tuổi 19.

    Trên trang cá nhân Twitter, Nadal viết dòng trạng thái: "Xin chúc mừng Carlos Alcaraz vì danh hiệu Grand Slam đầu tiên và ngôi vị số 1 thế giới dành cho cậu. Đó là đỉnh cao của mùa giải tuyệt vời đầu tiên của cậu mà tôi chắc chắn rằng cậu sẽ còn giành được nhiều thành công hơn nữa!"

    "Vua đất nện" Nadal cũng đã động viên Casper Ruud bằng dòng tweet: "Casper Ruud à, cậu cũng rất nỗ lực! Rất tự hào về cậu! Hôm nay cậu đã kém may mắn, nhưng giải đấu vừa qua và mùa giải này vẫn thật tuyệt vời! Tiếp tục nỗ lực nhé!".

    Ngoài Nadal, nhiều tên tuổi trong làng banh nỉ thế giới như Rod Laver, Billie Jean King, Tracy Austin, Brad Gilbert, Stefanos Tsitsipas hay ngôi sao bóng rổ Tây Ban Nha Pau Gasol cũng gửi lời chia vui đến Alcaraz.

    Sharapova khoe sở thích lạ lùng

    Trên trang Instagram thu hút hơn 4,4 triệu người đăng ký "Theo dõi", hôm 11/9 vừa qua, Maria Sharapova đã đăng tải một số bức ảnh khi cô diện quần jean và mặc một chiếc áo khoác dài màu đỏ trùm ra ngoài chiếc áo phông trắng cộc tay khi đến New York xem US Open.

     

Ủng hộ diễn đàn