Tin ieuro2020: Nóng nhất thể thao tối 6/9: Khamzat Chimaev hỗn chiến với Paulo Costa

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 8/9/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    (Tin thể thao) Khamzat Chimaev hỗn chiến với Paulo Costa trong phòng tập của UFC.
    Khamzat Chimaev hỗn chiến với Paulo Costa

    Theo Sport Yahoo, hai võ sĩ đang nhận được nhiều sự quan tâm là Khamzat Chimaev và Paulo Costa đã "hỏi thăm nhau bằng nắm đấm" tại phòng tập của UFC. Võ sĩ người gốc Nga "cà khịa" ngôi sao người Brazil và Costa cũng không ngần ngại đáp trả. Rất may, đôi bên được những người xung quanh tách ra ngay lập tức. Khamzat Chimaev chuẩn bị thượng đài với Nate Diaz tại sự kiện UFC 279 diễn ra vào ngày 10/9.

    Joshua nhận lời đại chiến với Fury

    Sau khi Tyson Fury có những phát biểu đầy tính thách thức dành cho mình vì Oleksandr Usyk từ chối tiếp tục thi đấu cho tới hết năm, Anthony Joshua mới đây đã lên tiếng cho biết anh sẵn sàng đối đầu Fury ngay trong năm nay trên sàn boxing. Joshua viết trên Twitter: “Cứ bình tĩnh, tôi không thảo luận qua mạng nhưng nếu anh muốn, hãy nói chuyện với công ty quản lý 258MGT. Tôi sẽ sẵn sàng thi đấu vào tháng 12 tới”.

    Xem thêm: Highlight bóng đá

    Medvedev thừa nhận Kyrgios cùng đẳng cấp Djokovic

    Hạt giống số 1 Daniil Medvedev đã lên tiếng thừa nhận Nick Kyrgios đang là tay vợt ở cùng đẳng cấp với Novak Djokovic. Ngôi sao người Nga đã thất bại trong hành trình bảo vệ ngôi vương ở US Open sau khi để Kyrgios vượt qua sau 4 set đấu.

    "Kyrgios đang chơi khá tốt. Đúng, đó là một trận đấu đỉnh cao. Tôi từng đối đầu Novak Djokovic, Rafael Nadal. Tất cả đều chơi tuyệt hay. Theo tôi, Kyrgios đã chơi đúng với đẳng cấp như Djokovic hay Nadal. Anh ấy là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch US Open năm nay", Medvedev chia sẻ.

    Đồng đội tiếc vì Djokovic không dự Davis Cup

    Tay vợt cựu số 1 thế giới Novak Djokovic đã rút lui khỏi đội tuyển Davis Cup của Serbia vì "lý do cá nhân". Trước đó, Nole được coi là trụ cột trong đội hình của Serbia tại bảng B cùng các đối thủ Tây Ban Nha, Hàn Quốc và Canada. Phát biểu với Sportski Zurnal, đội trưởng Viktor Troicki của Serbia cho biết anh cảm thấy rất tiếc khi Djokovic vắng mặt và cho rằng đó đơn giản là vấn đề về quan điểm tiêm chủng.

    Alcaraz bị choáng vì được coi là ứng cử viên vô địch US Open

    Tay vợt người Tây Ban Nha Carlos Alcaraz đã bị choáng sau khi nghe Nick Kyrgios gọi anh là ứng cử viên vô địch US Open năm nay. Ngôi sao 19 tuổi đã giành được 2 danh hiệu Masters mùa này và anh hiện là tay vợt hạt giống số 3 tại US Open 2022.

    "Thật là điên rồ khi Kyrgios đánh giá tôi là ứng cử viên vô địch. Tôi còn coi anh ấy là đối thủ lớn nhất của mình. Anh ấy có đẳng cấp và trở nên nghiêm túc hơn trong các trận đánh lớn. Chính Kyrgios mới là tay vợt sáng cửa vô địch hơn tôi", Alcaraz chia sẻ.

     

Ủng hộ diễn đàn