Tin ieuro2020: Pep 2 lần nổi điên với SAO Man City, chuyên gia lo bị Real Madrid "lật kèo" lượt về

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 27/4/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Kèo chấp 2 1/2 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 2 trái rưỡi

    HLV Pep Guardiola nhiều lần nổi giận với các cầu thủ Man City trong trận bán kết lượt đi Champions League với Real.
    Man City và Real Madrid đã tạo nên trận cầu hấp dẫn bậc nhất Champions League 2021/22 ở bán kết lượt đi. Kết thúc 90 phút, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh thắng 4-3 để giành lợi thế trước lượt về trên sân Bernabeu.

    Công bằng mà nói, Man City có thể thắng thuyết phục hơn nếu hàng công chắt chiu cơ hội ngon ăn, còn hàng thủ không thi đấu thiếu tập trung và để Real chọc thủng lưới 3 lần. Xuyên suốt trận đấu, ống kính truyền hình cũng ghi lại biểu cảm của HLV Pep Guardiola ngoài đường biên.

    Phút 26, từ pha tổ chức tấn công nguy hiểm, Riyad Mahrez đi bóng bên cánh phải nhưng thay vì căng ngang cho đồng đội không bị ai theo kèm, ngôi sao người Algeria quyết định dứt điểm luôn khiến cơ hội trôi qua. Pep chạy ra sát đường biên bày tỏ thái độ giận dữ với Mahrez.

    Bước sang hiệp 2, nhà cầm quân 50 tuổi tiếp tục ôm đầu, ngồi gục xuống sân lộ rõ vẻ thất vọng sau khi chứng kiến Fernandinho bị Vinicius dễ dàng vượt qua.

    Pep có lí do để tức giận bởi ở mùa giải năm nay, Real nhiều lần tạo nên những màn ngược dòng không tưởng. Nếu chủ quan, Man City có thể trở thành "nạn nhân" tiếp theo.

    Trong chương trình bình luận trên kênh BT Sport, cựu tiền vệ Steve McManaman hết lời chỉ trích thái độ thi đấu của Man City vào thời điểm dẫn cách biệt 2 bàn:

    “Chưa bao giờ Man City bị nói là ngây thơ, nhưng họ đã có những khoảnh khắc như vậy vào hôm nay. Khi dẫn 2-0, 3-1 và 4-2, lẽ ra họ không nên để Real vùng lên. Liệu Man City có quá tự tin vì cách biệt an toàn hay không nhưng ngay thời điểm đó, họ đã chơi chùng xuống.

    Bạn tự nhủ: 'Tại sao điều này có thể xảy ra?'. City lẽ ra phải kiểm soát trận đấu, ghi thêm bàn và giành chiến thắng đậm, nhưng họ lại mang đến cho Real hy vọng mong manh. Hôm nay, điều đó không chỉ xảy ra 1 lần mà tới 3 lần".

     

Ủng hộ diễn đàn