Tin ieuro2020: Ronaldo ghi 1 bàn sau 8 trận: Bị tố thất hứa, kém xa mức kỳ vọng

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 31/10/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-2-1-4-trai-la-gi

    Ronaldo chỉ mới giải cơn khát bàn thắng với pha lập công từ chấm penalty trước đối thủ yếu Sheriff ở đấu trường Europa League. Nhưng chừng đó là không đủ.

    Ronaldo ở lại MU sau những lùm xùm trong phiên chợ hè. Phải ở những thời khắc sau cùng, người hâm mộ "Quỷ đỏ" mới biết rằng siêu sao sở hữu 5 Quả bóng vàng không rời Old Trafford.

    Ra đi bất thành, Ronaldo sau đó đã gửi thông điệp đến cộng đồng manucian, và đó là một lời hứa sẽ nỗ lực cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Còn nhớ vào ngày 18/8, CR7 tố cáo truyền thông đã cố gắng bôi đen hình ảnh của mình.

    Siêu sao 37 tuổi khẳng định: "Họ sẽ biết sự thật khi tôi trả lời phỏng vấn trong vài tuần nữa. Các phương tiện truyền thông đang nói dối. Tôi có một cuốn sổ ghi chép và trong số 100 tin tức về tôi trong vài tháng qua, chỉ có 5 tin đúng sự thật. Hãy tưởng tượng xem nó ảnh hưởng nghiêm trọng như thế nào. Hãy áp dụng mẹo này mà chọn lọc".

    Thế nhưng, nhiều tuần đã trôi qua kể từ cái mốc ngày 18/8, CR7 vẫn chưa đưa câu chuyện của mình ra ánh sáng. Thời điểm ấy, Gary Neville rất mong Ronaldo sẽ phá tan sự im lặng, phơi bày tất cả sự thật. Và mới đây, người đàn anh một thuở của Ronaldo cũng tái thúc giục câu chuyện này.

    Một vấn đề khác nữa để ký giả Isaac Johnson nhận định Ronaldo đang thất hứa, đó là lời hứa về phong độ. Anh từng khẳng định sẽ ở lại và chiến đấu với "Quỷ đỏ" bằng tất cả nỗ lực của mình. Tiếc thay, siêu sao người Bồ Đào Nha chưa tìm được phong độ chói sáng như ở mùa giải năm ngoái.

    Phải đến cú penalty vào lưới Sheriff ở đấu trường Europa League vừa qua, CR7 mới giải cơn khát bàn thắng. Đó đã là trận đấu thứ 8 của Ronaldo ở mùa giải 2022/23. Tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Cristiano thậm chí còn chưa có bàn thắng nào cho riêng mình.

    Trong khi đó ở mùa giải năm ngoái, CR7 lập cú đúp ngay trong trận đầu tiên đánh dấu sự trở lại. Mùa trước, Ronaldo ghi 24 bàn sau 38 trận cho MU trên tất cả đấu trường, 18 bàn sau 30 trận ở Ngoại hạng Anh. Mùa này, rất khó để CR7 tái lập thành tích ấy.

     

Ủng hộ diễn đàn