Tin ieuro2020: Ronaldo yêu cầu HLV Rangnick nói lý do thay mình

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 21/1/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Highlight bóng đá việt nam

    Sau khi cho Cristiano Ronaldo rời sân ở trận thắng Brentford, HLV Ralf Rangnick phải đến giải thích lý do với siêu sao người Bồ Đào Nha.

    "Ronaldo hỏi tôi rằng tại sao lại thay cậu ấy ra. Tôi trả lời rằng: 'Tôi ra quyết định vì lợi ích của đội bóng. Chúng ta từng dẫn trước 2-0 trước Aston Villa nhưng bị gỡ hòa. Tôi không muốn mắc sai lầm tương tự'", Guardian dẫn lời thuyền trưởng MU.

    Rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội), trong chiến thắng 3-1 của MU trước Brentford ở Ngoại hạng Anh, Ronaldo tỏ thái độ không hài lòng khi bị thay ra bởi Harry Maguire ở phút 71. Anh ném áo khoác ngay trước mặt các đồng đội.

    Qua ống kính truyền hình, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy vẻ mặt không hài lòng của siêu sao người Bồ Đào Nha. HLV Rangnick đã phải trở lại khu vực ghế dự bị để nói chuyện với Ronaldo. Sau cuộc trao đổi ngắn, tiền đạo 36 tuổi đã nguôi giận. Anh đưa tay ra dấu rằng mình đã ổn sau đó trở lại ngồi cùng các cầu thủ dự bị.

    "Tôi đã đưa Maguire vào sân để chơi với sơ đồ 3 hậu vệ. Phía trên, tôi có một cầu thủ chạy cánh tốc độ là Marcus Rashford. Đó là quyết định đúng đắn. Ronaldo là một tay săn bàn thực thụ nhưng điều quan trọng là MU phải chơi an toàn ở thời điểm đó", HLV Rangnick nói thêm.

    "Khi chúng tôi ghi bàn thứ 3, tôi đã nói với Ronaldo rằng: 'Tôi biết cậu luôn khao khát ghi bàn nhưng có thể trong 2 năm nữa, khi cậu là HLV như tôi và ở tình thế tương tự, cậu sẽ hiểu'", chiến lược gia người Đức tiết lộ.

    Trước khi rời sân, Ronaldo đã chơi nỗ lực. Anh thực hiện 3 pha dứt điểm nhưng không có bàn thắng. Anh có một đường chuyền bằng ngực mở ra cơ hội để MU có bàn nâng tỷ số lên 2-0 được ghi bởi Mason Greenwood ở phút 62.

    Ở Premier League mùa 2021/22, Ronaldo đã có 8 bàn và 3 kiến tạo sau 17 lần ra sân cho MU.

     

Ủng hộ diễn đàn