Tin ieuro2020: Sự thật về phong độ của Son Heung-min được phơi bày ra ánh sáng

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 30/8/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 - Son Heung-min hiện đang có một trong những màn khởi đầu tệ nhất sự nghiệp của mình. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến điều đó?

    Xem thêm: Kèo chấp 1 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 1 trái

    Tottenham Hotspur vừa qua đã rời sân City Ground sau chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest, nhưng tỷ số này không thật sự nói lên những diễn biến kịch tính ở trên sân. Đội bóng của Antonio Conte đã phải rất vất vả để có được chiến thắng này, trong đó phải kể đến sự tỏa sáng đúng lúc của Harry Kane.

    Tuy nhiên, chứng kiến phong độ thăng hoa của tiền đạo người Anh, CĐV Gà Trống sẽ tự hỏi rằng ngôi sao sáng thứ 2 của họ trên hàng công là Son Heung-min hiện đang giờ ở đâu? 1 kiến tạo sau 4 trận đá chính đã qua khiến người ta thực sự nghi ngờ về phong độ của Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh 2021/22.

    Tiền đạo người Hàn Quốc chẳng phải không có cơ hội ghi bàn, những thông số không biết nói dối trong trận đấu của Tottenham vừa qua đã minh chứng điều đó. Son Heung-min đã có tới 6 cú dứt điểm, chiếm 1/3 tổng số cú sút của đội khách trong trận đấu. Tuy nhiên, số lần bóng đi trúng đích chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

    Lý giải về điều này, Harry Kane đã có đôi lời phát biểu liên quan đến đối tác ăn ý nhất của mình: "Son rất thất vọng với việc không ghi bàn nhưng anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với đội bóng. Anh ấy vẫn sẽ liên tục xuất hiện thôi nhưng không phải mọi lúc, những cầu thủ trên băng ghế dự bị như Richarlison cũng sẽ chuẩn bị cho điều đó".

    Có thể thấy, theo lời của Kane thì dường như chính sự xuất hiện của Richarlison đang làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Son Heung-min khá lớn. Bởi lẽ, sự cạnh tranh trong đội hình có thể là động lực, nhưng đôi khi có thể sẽ là áp lực đối với bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào.

     

Ủng hộ diễn đàn