Tin ieuro2020: Tân binh mới nhất của Barca tiết lộ lý do “quay xe” với Chelsea

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 31/7/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/2 là gì? Tư vấn cược kèo chấp 1 trái rưỡi

    Barcelona hôm thứ năm xác nhận ký kết với trung vệ Jules Kounde từ Sevilla, kết thúc một quá trình dài mà giới thạo tin đều tin tưởng ngôi sao người Pháp sẽ gia nhập Chelsea tại Premier League.
    · Real Madrid vẫn chưa biết mùi chiến thắng trong tour du đấu hè 2022

    · Dự đoán đội hình tối ưu của Atletico Madrid khi có Cristiano Ronaldo

    · Tân binh Barca tuyên bố mạnh miệng trước đại chiến với Real Madrid

    Cầu thủ 23 tuổi sẽ gia nhập sân Camp Nou với mức phí 55 triệu EUR, anh ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2027. Ngay khi Kounde vượt qua cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng, anh sẽ trở thành bản hợp đồng mới thứ 6 của Barca trong một mùa hè bận rộn này sau sự xuất hiện của Pablo Torre, Franck Kessie, Andreas Christensen, Raphinha và Robert Lewandowski.

    Đây là một diễn biến khá bất ngờ bởi từ trước Chelsea được cho đã đến rất gần thương vụ này. Đội bóng Anh từng thất bại trong thời điểm cuối của kỳ chuyển nhượng gần nhất, nhưng họ vẫn kiên trì và gần đây có tin đã đạt được thỏa thuận chuyển giao. Tuy nhiên, các nguồn tin tiết lộ với ESPN rằng mong muốn chuyển đến Barca của cầu thủ đã mang tính quyết định. Các nguồn tin cho biết thêm, HLV của Barca là Xavi Hernandez đặc biệt quan tâm đến cầu thủ này, ông đã duy trì liên lạc thường xuyên với Kounde trong những tuần gần đây.

    Và chính cầu thủ có 11 lần khoác áo tuyển Pháp xác nhận: "Tôi rất tự hào và biết ơn vì cơ hội này. Tôi rất phấn khích vì được gia nhập một CLB tuyệt vời với một đội bóng tuyệt vời. Tôi mong muốn được đồng hành cùng đội bóng và cống hiến hết sức mình. Tất nhiên, Sevilla cũng là một CLB tuyệt vời, nhưng Barca đại diện cho bước tiếp theo của tôi, nơi sự nghiệp của tôi sẽ bước lên tầm cao mới. Tôi muốn cạnh tranh trong tất cả các giải đấu và cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể, đó là lý do tại sao tôi ở đây".

    "HLV Xavi là một trong những lý do lớn tại sao tôi ở đây", Kounde nói thêm. "Tôi đã nói chuyện với anh ấy nhiều lần. Cách anh ấy nói thật quyến rũ. Chúng tôi đã có một số cuộc trò chuyện tốt và chúng tôi nhìn bóng đá theo cách tương tự nhau. Bây giờ là câu hỏi là làm thế nào tôi tham gia vào đội thuận lợi nhất, để có nhiều phút thi đấu nhất có thể và có thể sắm một vai trò quan trọng trong đội".

    Kounde là trung vệ mới thứ 2 gia nhập Barca trong mùa hè này, sau Christensen đến từ Chelsea theo dạng tự do. Sự cạnh tranh ở vị trí này tại sân Camp Nou thật sự đang đẩy lên mức rất cao khi tại đây đã có Ronald Araujo, Gerard Pique và Eric Garcia. Tuy nhiên, Kounde và Araujo cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải.

    Tân binh Barca tuyên bố mạnh miệng trước đại chiến với Real Madrid

     

Ủng hộ diễn đàn