Tin ieuro2020: Tennis US Open ngày 7: Khachanov lại thắng Carreno-Busta, hẹn đấu Kyrgios

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 17/9/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Video bong da

    (Tin tennis) Khachanov sẽ là đối thủ của Kyrgios tại tứ kết sau khi lại thắng Carreno-Busta.
    Khachanov lại thắng Carreno-Busta, hẹn đấu Kyrgios

    Pablo Carreno-Busta mới chỉ thắng Karen Khachanov đúng 1 lần sau 5 trận gặp nhau trước đây trên mặt sân cứng, và sự thắng thế của tay vợt người Nga được tiếp tục khi anh đánh bại đối thủ đến từ TBN sau 5 set để lần đầu tiên giành quyền vào tứ kết tại US Open.

    Trong một trận đấu đầy tính sức mạnh, Carreno-Busta đã khởi đầu tốt hơn khi trong set 1 kiểm soát tốt tình hình bằng các cú đánh từ vạch baseline và chỉ mắc 6 lỗi đánh hỏng, nhưng Khachanov chơi tốt ở 2 set tiếp theo nhờ các cú trái tay lợi hại. Dù vậy set 4 Carreno-Busta gỡ hòa sau khi bắt bài được đối thủ và buộc trận đấu phải vào set 5 quyết định

    Khachanov tỏ ra hơn hẳn về mặt thể lực ở set đấu quyết định, anh tập trung vào phòng ngự từ cuối sân trong khi đối thủ bắt đầu mắc nhiều lỗi hơn. Khachanov kết thúc trận đấu với 32 lỗi đánh hỏng trong khi Carreno-Busta mắc tới 43 lỗi, và tỷ số trận đấu là 4-6, 6-3, 6-1, 4-6, 6-3 cho Khachanov sau 3 giờ 20 phút.

    Ở tứ kết, Khachanov sẽ đụng độ Nick Kyrgios, người vừa đánh bại số 1 thế giới Daniil Medvedev trong 4 set.

    Berrettini kịch chiến 5 set, Casper Ruud hạ "ngựa ô"

    Hạt giống số 13 Matteo Berrettini đã trải qua một trận đấu đầy căng thẳng trước tài năng trẻ Alejandro Davidovich Fokina. Sau khi bất ngờ thua 3-6 ở set đầu, tay vợt người Italia lội ngược dòng thắng 7-6 ở set 2 (tỷ số tie-break: 7-2) và 6-3 ở set 3. Dù vậy, Fokina thi đấu đầy nỗ lực để thắng lại 6-4 trong set 4, qua đó kéo trận đấu vào set 5.

    Trong set đấu quyết định, Berrettini tỏ ra bản lĩnh hơn khi dễ dàng giành chiến thắng 6-2, qua đó trở thành cái tên đầu tiên góp mặt tại US Open 2022.

    Đối thủ của Berrettini là Casper Ruud. Chạm trán Corentin Moutet, tay vợt chỉ tham dự US Open nhờ suất "lucky loser" (thua vòng loại nhưng vẫn được tham dự vòng đấu chính thay thế cho một tay vợt khác vào phút chót), hạt giống số 5 chỉ để đối thủ gây bất ngờ ở set 3 khi thua 4-7 trong loạt tie-break. Tuy nhiên những chiến thắng ở set 1 (6-1), set 2 (6-2) và set 4 (6-2) vẫn giúp Casper Ruud giành quyền đi tiếp vào tứ kết.

     

Ủng hộ diễn đàn