Tin ieuro2020: Thắng 5 trận giao hữu, Brunei gửi lời thách thức tới U19 Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 27/6/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: Kèo chấp 3/4 là gì? Tư vấn cược kèo chấp nửa một

    Đội trưởng U19 Brunei, Eddy Shahrul Izzat Omar, tự tin tuyên bố anh cùng đồng đội có thể “cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ mạnh trong bảng, trong đó có Việt Nam”, sau khi U19 Brunei thắng 5/6 trận giao hữu gần đây.
    · HLV Park Hang-seo giải đáp câu hỏi khó của truyền thông Hàn Quốc

    · ĐT Thái Lan bất ngờ tuyên bố chỉ dự giải ĐNÁ với mục tiêu... học hỏi

    · “Viên ngọc quý” nhà bầu Đức được tăng viện gấp trước ngày U19 Việt Nam đấu Thái Lan

    Ở giải U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra từ 2/7 tới, Brunei bị xem là lót đường khi họ rơi vào bảng đấu cực khó, với Indonesia, Thái Lan, Việt Nam là 3 lá cờ đầu của bóng đá khu vực, những đội đã lần lượt giành HCĐ, HCB, HCV tại SEA Games 31.

    Chưa kể Myanmar và Philippines cũng nhỉnh hơn Brunei rất nhiều và luôn sẵn sàng lấy điểm của đội tuyển yếu nhất khu vực này.

    Nhưng khác với những lần tham gia trước đây, Brunei lần này rất tự tin. Đội trưởng Eddy tin rằng Brunei sẽ không chỉ là “đội góp vui cho giải đấu” và thi đấu cho đủ mâm. Thay vào đó, anh đặt quyết tâm giành được điểm trong mọi trận đấu tại U19 AFF Cup .

    Eddy Shahrul Izzat Omar cho biết: "Chúng tôi có thể cạnh tranh với các đội bóng lớn trong khu vực, như Indonesia, Thái Lan hay Việt Nam. Chúng tôi chắc chắn sẽ ra sân để giành điểm”.

    Huấn luyện viên U19 Brunei, Faisalani Ghani, cũng thể hiện tinh thần đó. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và lâu dài, ông tự tin có thể đọ sức với U19 Việt Nam và các đội bóng khác ở bảng A.

    "Mục tiêu của chúng tôi luôn là phải cạnh tranh. Chúng tôi đang hướng tới ít nhất một điểm khi ra sân, nếu không muốn nói là giành điểm trong tất cả các trận vòng bảng", Faisalani Ghani nói.

     

Ủng hộ diễn đàn