Tin ieuro2020: Tiger Woods bỏ cuộc ở PGA Championship 2022

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 24/5/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    MỸSiêu Hổ rút lui vì cạn sức khi kết thúc vòng áp chót major do Hiệp hội Golf nhà nghề Mỹ (PGAA) tổ chức trên sân Southern Hills, par70 ở Oklahoma.

    "Tiger Woods vừa dừng thi đấu sau vòng 3 PGA Championship. Chúng tôi khâm phục nỗ lực kiên cường của Tiger ở Southern Hills những ngày qua. Chúc anh những điều lành để tiếp tục vượt qua các chấn thương", PGAA trích phát biểu của chủ tịch Jim Richerson trong thông báo Woods rời giải vào rạng sáng 22/5, giờ Hà Nội.

    Xem thêm: Clip bong da

    Đây là lần đầu tiên Woods bỏ dở một giải major trong sự nghiệp đến nay đã 26 năm

    Woods từng vô địch PGA Championship ở Southern Hills hồi 2007. Năm ấy, anh còn chạm kỷ lục 18 hố trong lịch sử giải – 63 gậy vòng 2.

    Kỳ này, "Siêu hổ" chưa khoẻ hẳn, đặc biệt chân phải sau tai nạn suýt mất mạng 15 tháng. Sau hai vòng, Woods đạt điểm +3 trong khi vạch cắt loại +4, còn đỉnh bảng ở mức -9. Dù cách ngôi đầu 12 gậy, "Siêu Hổ" vẫn hy vọng thắng. ""Nhiệm vụ của tôi tại giải này là tiến lên và vô địch bằng cách nào đó. Điều kiện thi đấu hai trận còn lại sẽ cam go nhưng tôi sẽ phải đánh thật tốt để xoay chuyển tình thế. Golf luôn bất ngờ mà", Woods phát biểu sau vòng 2.

    Thời tiết vòng 3 không tốt cho Woods, nhất là phần chân, khi trời lạnh 10 độ C, mưa phùn kèm gió. Anh nhiều lần nhăn mặt vì đau chân phải ở các chỗ dốc.

    Woods qua 13 hố xuống đến +13 do một triple bogey và bảy bogey. Tuy nhiên, cựu số một thế giới khiến khán giả mãn nhãn bằng cú gạt xấp xỉ 11 mét ghi birdie hố 15.

    Woods giữ par cả ba hố còn lại để chốt điểm +12. Thành tích này thuộc nhóm T76. Đấu thủ Chile Mito Pereira 27 tuổi đang độc chiếm đỉnh bảng ở điểm -9. Pereira đấu chuyên nghiệp từ 2015, đến mùa này mới vào PGA Tour.

     

Ủng hộ diễn đàn