Tin ieuro2020: U23 Việt Nam: Thầy Park gạt tên Quang Hải, tại sao không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 7/5/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-trai-la-gi

    Thầy Park vẫn rất muốn có Quang Hải ở U23 Việt Nam cho SEA Games 31, tuy nhiên nếu vì đại cục có lẽ ông thầy người Hàn Quốc nên tính khác đi.
    U23 Việt Nam cần Quang Hải...
    Cho tới trước khi U23 Việt Nam hội quân trở lại chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 trên sân nhà, nhóm cầu thủ trên tuổi được bổ sung vẫn được HLV Park Hang Seo giữ kín.

    Thế nhưng, theo đồn đoán khả năng rất cao ông thầy người Hàn Quốc khó bỏ qua bộ đôi Quang Hải, Hùng Dũng cho chiến dịch quan trọng nhất mà U23 Việt Nam thực hiện trong năm nay.

    Việc chọn cả Quang Hải lẫn Hùng Dũng tham dự SEA Games 31 đương nhiên dựa trên tầm ảnh hưởng, quan trọng về chuyên môn của bộ đội này, đặc biệt với tiền vệ sinh năm 1997 người Đông Anh.

    Thậm chí tính toán trên nhiều phương diện, Quang Hải còn chắc suất dự SEA Games hơn cả đàn anh Hùng Dũng khi liên tục giữ vai trò “át chủ bài” từ U23 đến tuyển Việt Nam những năm gần đây, cũng như là cầu thủ duy nhất mà ông Park Hang Seo luôn cảm thấy lo mỗi khi “hắt hơi, sổ mũi”.

    Tầm quan trọng như thế, nên việc Quang Hải có kỳ SEA Games thứ 3 liên tiếp trong sự nghiệp gần như là chắc chắn, trừ khi gặp sự cố vào giờ chót.

    ... nhưng tính khác đi, thầy Park
    Sau trận Hà Nội đấu Viettel hôm nay, chỉ ít ngày nữa, Quang Hải chính thức là cầu thủ tự do. Và khi đó có thể danh tính đội bóng mới của tiền vệ quan trọng số 1 trong mắt HLV Park Hang Seo ở tuyển Việt Nam được công bố.

    Nếu Quang Hải chọn được điểm đến ở châu Âu hay một nền bóng đá chuyên nghiệp hơn sẽ là tin vui đối với người hâm mộ, nhưng ở chiều ngược lại thuyền trưởng tuyển Việt Nam có thể hơi... khó thở.

     

Ủng hộ diễn đàn