Tin Mới Nhận: Ghi bàn 'kết liễu' Malaysia, Anh Đức được chấm điểm cao nhất tuyển Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 21/2/20.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Tiền đạo Anh Đức là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận thắng 2-0 của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia trên sân Mỹ Đình tối qua (16/11).

    Xem chi tiết: Bao lô miền Trung

    Trong trận thứ hai được đá chính ở AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Anh Đức ghi dấu ấn trong cả hai bàn thắng mang về 3 điểm cho đội tuyển Việt Nam trước Malaysia. Chân sút 33 tuổi là người thực hiện cú sút hụt, vô tình kiến tạo cho Công Phượng mở tỉ số trong hiệp 1 trước khi đích thân ghi bàn trong hiệp 2 để ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

    Anh Đức chính là người được Ban tổ chức trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trang Fox Sports Asia cũng chấm điểm tiền đạo mang áo số 11 cao nhất trong số những cầu thủ góp mặt trên sân của cả hai đội.

    Cụ thể, Anh Đức được chấm 9 điểm kèm bình luận: "Trong một ngày mà đội bóng cần anh nhất, Anh Đức đã lên tiếng. Sau khi ghi bàn ở trận mở màn, tiền đạo này đã có thêm 1 pha lập công cùng đường kiến tạo cho Công Phượng. Đây là một màn tỏa sáng của một cầu thủ đang phải gánh trách nhiệm cực lớn trên vai".

    Phát biểu sau trận đấu, Anh Đức cho biết: "Hôm nay, tôi ghi được bàn thắng và nó mang lại cảm xúc rất vui. Giúp đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi, tôi cảm thấy rất phấn khởi".

    Ngoài dấu ấn trong 2 bàn thắng, Anh Đức còn thể hiện vai trò "anh cả" của mình khi kêu gọi các cổ động viên không ném chai nước xuống sân trong tình huống Công Phượng bị chơi xấu.

    Công Phượng, Phan Văn Đức và Đình Trọng là những người được chấm điểm cao thứ hai của đội tuyển Việt Nam (cùng 8 điểm). Điểm số thấp nhất của đội chủ nhà là 6, dành cho Đặng Văn Lâm và 2 cầu thủ vào sân ở hiệp 2 là Hùng Dũng và Văn Quyết, những người không phải hoạt động nhiều trong trận đấu.

    Trong khi đó bên phía Malaysia, 6 điểm là con số cao nhất mà Fox Sports Asia dành cho đội khách. Chân sút chủ lực Nosharul Idland Talaha "mất tích" suốt 90 phút và chỉ được chấm 5 điểm, trong khi người đá cặp với anh là Shahrel Fikri còn tệ hơn với 4 điểm.

     

Ủng hộ diễn đàn