Tin Tức: Benzema: “Real Madrid muốn tìm người thay thế tôi? Tôi chẳng quan tâm”

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 19/3/20.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Trước những thông tin cho rằng Real Madrid đang tìm kiếm những số 9 chất lượng, Karim Benzema cho rằng anh không quan tâm đến những điều này và hiện anh chỉ tập trung vào thi đấu.

    Benzema tiếp tục là người tỏa sáng giúp Real Madrid có được 3 điểm trọn vẹn trong chiến thắng trước Athletic Bilbao. Trong đội hình của Los Blancos mùa giải này, Benzema là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất. Trong trận đấu với Athletic Bilbao đêm qua, tiền đạo người Pháp đã lập hat-trick và giúp Real có được chiến thắng 3-0 tại Bernabeu.

    Mặc dù Real Madrid không còn quá nhiều mục tiêu tại La Liga tuy nhiên với chiến thắng thuyết phục giúp CĐV tin vào một tương lai tươi sáng dưới thời HLV Zidane. Với cá nhân tiền đạo người Pháp, cú hat-trick giúp anh có bàn thắng thứ 30 trên mọi đấu trường cho Kền kền trắng.

    Tuy nhiên trước đó có nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang tìm kiếm những số 9 chất lượng thay thế Benzema trong tương lai. Khi được hỏi về vấn đề này, tiền đạo người Pháp thẳng thắn trả lời.

    “Real Madrid muốn tìm người thay thế tôi? Tôi chẳng quan tâm. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào câu lạc bộ”, Benzema phát biểu.

    “Tôi chỉ biết tập trung vào mỗi trận đấu ở trên sân và làm thế nào để giúp đội bóng có được những chiến thắng”

    “Tôi sẽ ở lại Real Madrid bởi vì tôi đang thi đấu cho một đội bóng vĩ đại nhất thế giới rồi”

    “Sự trở lại của Zidane là rất quan trọng. Mọi người đều rất hạnh phúc với sự trở lại của ông ấy và chúng tôi đang mong chờ một mùa giải bùng nổ ở phía trước”

    Được biết Real Madrid đang nhắm đến tiền đạo Luka Jovic - cầu thủ hiện đang thi đấu dưới dạng cho Frankfurt dưới dạng cho mượn. Karim Benzema vẫn đang có phong độ khá tốt nhưng việc sắp sửa bước sang tuổi 33 khiến cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang chạy đua trong việc tìm kiếm cái tên thay thế.

    Xem thêm:Vao Five88

    https://www.google.gr/url?q=https://five88.net

    https://www.google.com.my/url?q=https://five88.net

     

Ủng hộ diễn đàn