Tin Tức: Chủ tịch Barcelona nung nấu ý định đưa Pep Guardiola trở lại mái nhà xưa

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 24/3/20.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona khẳng định rằng ông luôn muốn HLV Pep Guardiola trở về mái nhà xưa để dẫn dắt đội bóng xứ Catalan.

    Ở thời điểm hiện tại, HLV Ernesto Valverde vẫn đang dẫn dắt Barcelona rất ổn định và thánh công. Đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn đang bất khả chiến bại trong cuộc đua vô địch La Liga, sắp sửa có trận chung kết Copa del Rey cùng Valencia và đã lọt vào tới tứ kết UEFA Champions League. Cơ hội để Barcelona giành được cú ăn ba lịch sử vẫn là rất lớn.

    Thế nhưng chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona chưa bao giờ ngừng nung nấu mong muốn đưa HLV Pep Guardiola trở về dẫn dắt đội bóng quê nhà. Trả lời phỏng vấn ESPN, chủ tịch Bartomeu thẳng thắn cho biết:

    “Nếu Guardiola có quyết định rời Man City và tất nhiên, nếu Barcelona tìm kiếm một HLV mới, tôi chắc chắn đây sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng. Ông ấy là HLV cực kỳ tài năng, hãy nhìn những gì Guardiola đang làm cho Man City ở những mùa giải gần đây".

    "Thậm chí, nếu anh ấy không muốn làm HLV nữa thì chúng tôi hoàn toàn có thể đưa anh ấy điều hành học việc La Masia. Anh ấy hiểu biết rõ về triết lý và phong cách chơi của CLB và sự trở lại của anh ấy sẽ là điều tuyệt vời cho tất cả chúng tôi". Chủ tịch Bartomeu nhấn mạnh.

    HLV Guardiola đã có những năm tháng cực kỳ thành công với đội bóng xứ Catalan. 4 năm dẫn dắt Barcelona (từ 2008 tới 2012), HLV sinh năm 1971 cùng họ giành tổng cộng 14 danh hiệu trên mọi đấu trường.

    Xem thêm:Five88 live

    https://www.google.is/url?q=https://five88.net

    https://www.google.kz/url?q=https://five88.net

     

Ủng hộ diễn đàn