Tin Tức: Đây, lí do Man City phải lo lắng trước trận Tottenham

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 18/3/20.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    HLV Pep Guardiola đang phải đau đầu vì tình hình của tiền đạo Sergio Aguero.

    Để thua Tottenham Hotspur trong trận lượt đi với tỉ số 0-1, Manchester City tỏ ra quyết tâm trước trận đấu trên sân Etihad. Theo chia sẻ của tiền vệ Fernandinho, đội bóng của anh vẫn còn nguyên cơ hội để có thể đi tiếp khi có lợi thế sân nhà.

    Tuy nhiên, The Citizen đang đối mặt với nỗi lo mang tên Sergio Aguero. Cầu thủ người Argentina không gặp phải bất kì chấn thương nào, tuy nhiên vấn đề của cựu ngôi sao Atletico Madrid đó chính là thể lực không đảm bảo.

    Trong trận đấu với Fulham hồi đầu tháng 4 vừa qua, số 10 của Man City đã bị chấn thương và phải rời sân từ phút 57. Dù đã có 10 ngày để hồi phục, thế nhưng Sergio Aguero vẫn chưa lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.

    Thời điểm hiện tại, quyết định cuối cùng vẫn nằm ở HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ phải cân nhắc trong việc lựa chọn đội hình ra sân ở tứ kết lượt về Champions Leauge. Nhiều khả năng Gabriel Jesus sẽ được cho đá chính ở trận đấu tới.

    Đội chủ sân Etihad vẫn đang trong giai đoạn căng thẳng khi phải bung sức ở hai đấu trường Premier League và cúp C1. Nửa xanh thành Manchester đang kém Liverpool 2 điểm trên BXH nhưng đá ít hơn một trận. Lịch thi đấu của Man City cũng không hề dễ chịu khi phải đối mặt với những Tottenham Hotspur hay Manchester United.

    Xem thêm: Link Five88
    https://www.google.com.ua/url?q=https://five88.net

    https://www.google.com.mx/url?q=https://five88.net
     

Ủng hộ diễn đàn