Tin Tức: Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/03: Báo châu Á "hiến kế" ĐT Việt Nam đón siêu tiền đạo Vi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi five88, 11/3/20.

  1. five88

    five88 Mới đăng kí

    Xem thêm:Five88 live

    Quế Ngọc Hải nhận án nội bộ của Viettel; U23 Viettel đón vị khách đặc biệt; Văn Hậu thừa nhận áp lực khi được triệu tập U23 Việt Nam,..sẽ là tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/03.

    Báo châu Á tiến cử "siêu tiền đạo" gốc Việt cho ĐT Việt Nam

    Những ngày gần đây, việc tiền đạo mang 2 dòng máu Na Uy - Việt Alexander Dang thể hiện mong muốn được quay trổ về khoác áo ĐT Việt Nam thu hút rất nhiều sự quan tâm của NHM đất nước hình chữ S. Theo đó, người đại diện Mikail Adampour cho biết, chỉ cần Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) gửi thư triệu tập đến CLB Nest-Sotra, ông sẽ làm mọi cách để đưa Alex về Việt Nam và làm mọi thủ tục để Alex có quốc tịch Việt Nam. nếu có thêm Alexander Dang, hàng công ĐT Việt Nam sẽ rất khủng và nhấn mạnh, đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ có thêm cơ hội cạnh tranh vé dự World Cup trong tương lai cũng như vươn tầm tại châu Á.

    Quế Ngọc Hải nhận án nội bộ của Viettel

    Theo thông báo Ban lãnh đạo CLB Viettel đã quyết định đình chỉ thi đấu cầu thủ Quế Ngọc Hải trong chuyến làm khách của CLB Viettel gặp CLB Bình Dương ngày 8/4 trên sân Gò Đậu, để kiểm điểm về pha vào bóng gây nguy hiểm cho cầu thủ Văn Kiên. Phía CLB Viettel cũng khẳng định những pha tranh chấp quyết liệt quá mức cần thiết, có thể gây tổn hại đến cầu thủ đối phương là điều không thể cấp nhận ở đội bóng này. "CLB Viettel hướng tới xây dựng một phong cách bóng đá đẹp mắt, cống hiến và cao thượng. Quế Ngọc Hải cần phải nghiêm khắc, tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm cả về nhận thức và chuyên môn, để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhưng đồng thời cũng có ý thức bảo vệ các đồng nghiệp của mình,” Lãnh đạo Viettel cho biết.

    U23 Viettel đón vị khách đặc biệt

    uổi tập chiều nay là buổi tập thứ 2 của đội tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á năm 2020. Theo ghi nhận, HLV Lee đã có mặt rất sớm tại sân tập của đội tuyển U23 Việt Nam. Hiện HLV Lee Heung Sil đang là HLV trưởng CLB Viettel thi đấu tại V-League 2019 và ông cũng là người đồng hương với HLV Park Hang Seo.

    Văn Hậu thừa nhận áp lực khi được triệu tập U23 Việt Nam

    Trước đó, U23 Việt Nam đã gây chấn động châu Á, khi giành ngôi Á quân ở VCK U23 châu Á 2018 tại Thường Châu. Vây nên, Phan Thanh Hậu thừa nhận: “Đây là áp lực lớn với cá nhân tôi cũng như đồng đội, khi mà các đàn anh đã gặt hái được thành công ở giải đấu trước. Thực sự thì khi ra sân tâm trạng của các cầu thủ sẽ khác bình thường vì áp lực. Ở thời điểm này, toàn đội đang rất tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 202. Mục tiêu cá nhân của tôi là giành suất đá chính ở U23 Việt Nam, đồng thời đưa đội tuyển lọt vào vòng chung kết” – Phan Thanh Hậu chia sẻ.

     

Ủng hộ diễn đàn