Tinh dầu cam hương và dừa – Thực phẩm giúp từ bỏ thuốc lá nhanh chóng:

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi shopdancing123, 25/9/24.

  1. shopdancing123

    shopdancing123 Mới đăng kí

    Chắc chắn tự bạn sẽ không bao giờ "bén mảng" đến thuố.c lá nếu tạo thói quen có cảm giác ghê sợ t.huốc lá. Cách tốt nhất là hãy gom những mẩu th.uốc lá hút dở vào một chiếc lọ, khi có cảm giác muốn hút, bạn hãy mở nó ra, hít một hơi, đảm bảo mùi hôi thối của thu.ốc sẽ khiến bạn đóng ngay lại.
    Tinh dầu cam hương và dừa – Thực phẩm giúp từ bỏ thuốc lá nhanh chóng: https://dancingjuices.com/saltnic-humble-blueberry-cherry-ice-cream-30ml/
    Từ bỏ thu.ốc lá là một việc cực kỳ khó. Bạn sẽ phải cố gắng và gặp rất nhiều khó khăn trong một thời gian dài. Cuối cùng, bạn phải thật sự kiên trì, giữ vững tư tưởng rằng mình phải bỏ t.huốc lá, và mình sẽ làm được điều đó.
    Hãy tự giao kèo "Dừng hút thu.ốc" với chính bản thân mình, với bạn bè, thành viên trong gia đình và nói với mọi người rằng bạn sẽ chắc chắn làm theo. Hãy bắt đầu với những khẩu hiệu "No smoking" dán ở xung quanh nhà, văn phòng và xe. Đồng thời hãy đặt ra những hình phạt cho mình nếu vi phạm giao kèo đó.
    Từ bỏ hút th.uốc dường như là một khó khăn lớn nhất với đa số những người đã quen với nó. Bạn hãy cố gắng xác định tư tưởng, xác định ngày bắt đầu. Không xác định được ngày bắt đầu, việc hút thu.ốc càng kéo dài, khó bỏ. Bạn cũng nên quyết định bạn sẽ cai thu.ốc bằng cách cắt đứt ngay lập tức hay bỏ từ từ trong một thời gian kéo dài. Cắt đứt ngay lập tức sẽ là phương pháp tốt hơn cho bạn bởi nếu như chỉ giảm số thu.ốc hút mỗi ngày, cơ hội để bạn quay lại "thời kỳ ban đầu" rất dễ xảy ra.
    Tinh dầu cam hương và dừa – Thực phẩm giúp từ bỏ thuốc lá nhanh chóng: https://dancingjuices.com/saltnic-humble-limited-jasmine-tea-30ml-tinh-dau/
    Các nhà khoa học của hai trường đại học Harvard (Mỹ) và Erasmus (Hà Lan) đã thực hiện một nghiên cứu dựa trên 2.700 người có dấu hiệu mắc bệnh tim, mạch vành. Kết quả khảo sát cho thấy, những người tập yoga đều đặn sau 3 tháng đã giảm được khoảng gần 2,5kg, giảm lượng cholesterol và giảm cả áp lực máu. Cũng trong nghiên cứu này, các nhà khoa học còn phát hiện ra rằng, những người tập luyện yoga cũng dễ dàng bỏ th.uốc lá hơn ngay sau đó nếu họ luyện tập yoga đền đặn. Dù chưa thể giải thích điều này nhưng các nhà nghiên cứu cũng lý giải rằng, yoga là sự kết hợp giữa việc điều hòa hơi thở, dẫn ôxy vào cơ thể và giảm stress. Tất cả những yếu tố này đều đối nghịch với việc hút th.uốc nên yoga cũng trở thành một trong những cách thức cai thuố.c lá hiệu quả.
    Tinh dầu cam hương và dừa – Thực phẩm giúp từ bỏ thuốc lá nhanh chóng: https://dancingjuices.com/saltnic-humble-limited-lemon-cola-30ml-tinh-dau/
    [​IMG]
    Vẫn còn lưu giữ những điếu thu.ốc ở nhà thì tình trạng tái phát lại càng cao. Hãy vứt bỏ những gì có liên quan đến thu.ốc như gạt tàn th.uốc lá, bật lửa và cả th.uốc. Còn giữ những vật này, bạn còn chưa thể bỏ ngay được. Nếu th.uốc lá cũng quan trọng như cà phê, tốt nhất là hãy giảm bớt thói quen này đi. Hãy sơn lại ngôi nhà để thay đổi cảm giác và mùi quen thu.ộc trước kia và hãy sơn màu đối nghịch hẳn với màu khói thuố.c.

    Hút thuố.c là một thói quen, là một thứ mà bạn làm thường xuyên, nhưng không ý thức được. Bạn hãy đền bù cho thói quen đã từng hay hút th.uốc của mình bằng một thói quen có ý nghĩa khác. Ví dụ như ăn rau xanh, nhai kẹo cao su, kẹo mút hoặc kẹo dẻo... Hơn nữa, bạn phải tìm việc cho bản thân vào những thời gian rảnh rỗi. Khi cảm thấy có mùi thu.ốc lá, hãy uống ngay một cốc nước lọc cho qua cảm giác này, hoặc đơn giản hãy thở thật sâu.

    Trước kia, bạn thường hút thu.ốc khi đi ăn sáng và uống cà phê, giờ thay vào đó hãy uống nước cam hay ngũ cốc. Nếu bạn thường hút th.uốc khi đi uống cà phê với đồng nghiệp, bạn bè thì giờ hãy chịu khó tới môi trường không có th.uốc lá, không có người hút t.uốc lá. Hãy tập cho mình một thói quen mới, một thói quen khoẻ mạnh hơn.

    Bạn không cần phải tránh xa những người bạn cũng hút thu.ốc, nhưng cũng đừng đi với họ những địa điểm có thu.ốc lá như các quán bar, câu lạc bộ đêm, tụ điểm vui chơi….

    Bỏ thu.ốc cũng chính là một bước lớn trong cuộc đời, bạn phải chuẩn bị cẩn thận như một mốc lịch sử. Với những người có điều kiện, hãy thưởng cho mình một món quà lớn. Bằng cách tự thưởng cho mình như vậy, bạn sẽ phần nào giảm bớt "nỗi nhớ" thu.ốc lá và tạo cuộc sống vui vẻ hơn.

     

Ủng hộ diễn đàn