Tình trạng viêm khớp bàn chân trái, phải

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi rosiekim, 1/11/22.

  1. rosiekim

    rosiekim Mới đăng kí

    Viêm đau khớp bàn chân hẳn không còn là bệnh lý xa lạ với những người dân lao động hằng ngày. Nhưng liệu mọi người đã thực sự chú ý đến điều này để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mình? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

    VIÊM ĐAU KHỚP BÀN CHÂN TRÁI, PHẢI LÀ GÌ?
    Đây chính là bệnh lý mắc phải ở hệ vận động và bất cứ triệu chứng nào cũng gây ảnh hưởng đến cuộc sống cùng năng suất lao động của người bệnh. Bệnh xảy ra làm cho người bệnh đi đứng khập khiễng và đau đớn, con đau gây ra nỗi ám ảnh không ngừng nghỉ cho dù kể cả lúc đi ngủ.

    Cơ thể đau đớn và đi lại khó khăn làm ảnh hưởng tâm lý bệnh nhân và làm cho họ cáu kỉnh, khó chịu dù bất cứ thời điểm này. Điều này khiến cho chất lượng cuộc sống vì vậy có sự suy giảm một cách rất nghiêm trọng.

    Mặc dù viêm khớp bàn chân không đe dọa tính mạng người bệnh lập tức nhưng lại làm cho sức khỏe bị ảnh hưởng trực tiếp. Nếu như không ngăn chặn kịp thời gây ra teo cơ, bại liệt… Bệnh không chỉ xảy ra ở đối tượng người cao tuổi mà thậm chí ngày nay còn đang trẻ hóa.

    [​IMG]

    TÌNH TRẠNG VIÊM ĐAU KHỚP BÀN CHÂN TRÁI, PHẢI
    Chúng ta tiếp tục đi vào phân tích chi tiết viêm đau khớp bàn chân trái, phải để rõ hơn về vấn đề này.

    1. Bị viêm đau khớp bàn chân trái
    Đây là bệnh lý xương khớp chỉ xảy ra ở một bên và thường là người đó thuận bàn chân trái hơn. Và bàn chân trái lúc đó phải vận động nhiều hơn hẳn so với bàn chân phải. Nếu trường hợp chấn thương hoặc thoái hóa xương khớp có thể chân trái chính là khu vực bị tổn thương đầu tiên.

    Nguồn: ** https://vietnamnet.vn/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tp-hcm-kham-chua-benh-ngoai-gio-2058299.html
     

Ủng hộ diễn đàn