TNR Amaluna: tăng mạnh tiến độ xây lắp

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi sailing, 3/4/21.

  1. sailing

    sailing Thành viên cấp 1

    TNR Amaluna khi là dự án mới mẻ do bộ phận TNR Holdings Việt Nam cai quản đầu tư và đi lên. dự án công trình này tọa lạc ngay mặt tiền con đường Võ Nguyên tiếp giáp, phường 7, TP.HCM Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. đường Võ Nguyên cạnh bên là 1 trong những đường huyết mạch của tỉnh, nói cách khác dự án công trình TNR đang được sở hữu một địa điểm vàng cực kỳ tiềm lực, sau đây chất lượng Bất Động Sản tại đây sẽ còn không giảm cao đi theo thời gian.

    [​IMG]

    dự án TNR Amaluna được đầu tư quy hoạch gần ở chỗ mặt tiền đường Võ Nguyên ngay cạnh bàn giao với Nguyễn Đáng ở trong phường 7, TP. Trà Vinh. Đây nói cách khác là 1 trong những con đường huyết mạch trong khu vực với lộ giới 40m cũng như cơ sở giao thông ăn khớp, thuận tiện mang đến việc di dời cũng như tham gia với rất nhiều vùng gần kề.

    không chỉ sở hữu vị trí độc đắc ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh Trà Vinh, dự án TNR Amaluna còn hiện tại hữu hơn 50+ tiện ích đạt chuẩn 5 sao đồng thời đó là nhiều phục vụ hoàn chỉnh, đáp ứng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống đến cư dân.

    ngoài ra lợi ích nội khu hiện hữu bên trong , khu đô thị TNR Amaluna Trà Vinh còn thừa kế có thêm những tiện ích ngoại khu khác giống như : giáp tập hợp trường học đạt chuẩn nước ngoài, cơ sở y tế đa khoa các cấp, khu dã ngoại công viên - trung tâm cao điểm trà vinh, khu thương mại & những cửa hàng lớn trong khu vực đồng thời chính là vô số gọn ích/dịch vụ bên cạnh khác.

    hầu như những sản phẩm của dự án công trình Amaluna đều có thiết kế hiện đại cùng với cảm hứng chủ đạo là “ xanh “. cùng với tập hợp cây xanh có thiết kế bao bọc dự án công trình đã đóng góp phần nên nên không gian sống xanh - hòa quyện với cuộc sống, đây là 1 yếu tố nhằm cho những ngôi nhà phố - căn biệt thự Amaluna trở thành hoàn thiện và thu hút người tiêu dùng rộng.

    với kiểu dáng thiết kế hiện đại cùng nơi ở xanh được tạo nên với rất nhiều cây xanh nội khu đã giúp cho những nhà phố Amaluna trở nên đẹp rộng. đặc biệt về đêm khi những ánh đèn nổi lên bạn cũng có thể hình dung đây không hề là nhiều nhà phố bình thường nữa mà chúng cứ giống như các tòa thành tháp long lanh. nói theo cách khác Amaluna xứng đáng là nơi để ta Dùng thử thiên nhiên hoàn thiện sát bên người thân.

    [​IMG]

    công ty chúng tôi liên tục update những thương hiệu đẹp nhất quy trình dự án công trình TNR AMALUNA. nhằm quý khách luôn yên tâm khi chọn dự án nơi đây. Đây là một số thương hiệu thực tế quy trình xây dựng :

    cùng với kinh nghiệm làm việc vào thực hiện dự án công trình, TNR Holdings Vietnam - công ty dự án dự án TNR Amaluna hứa hẹn mang lại một đô thị văn minh hàng đầu khu vực.

    hệ thống công viên cảnh quan, cây cối đc dự án quy hoạch cũng như xây dựng bài bản

    mang đến nay, các hạng mục xây lắp từ hạ tầng, hạ tầng giao thông đến nhiều màu xanh khu vui chơi công viên đều đc gấp rút thực hiện và bước trong các thời kỳ ở đầu cuối, dãy Nhà Phố dịch vụ thương mại trước mặt tuyến quan trọng Võ Nguyên gần kề cũng sẽ xây lắp ăn nhập đến tầng 2, việc đó càng chắc chắn rõ rệt hơn về tầm nhìn, thương hiệu tuổi của chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam.
     

Ủng hộ diễn đàn