TNR Holdings Vietnam - Thương hiệu bất động sản tiên phong kiến tạo chuẩn mực sống mới ở các đô thị

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi babychuyentin10, 26/11/22.

  1. babychuyentin10

    babychuyentin10 Mới đăng kí

    TNR Holdings Vietnam xây dựng những khu đô thị hiện đại, dành nhiều không gian cho cây xanh và các tiện ích nội khu.
    Đem làn gió mới đến với các đô thị trẻ phía Nam
    Một trong những khu đô thị đánh dấu hành trình kiến tạo chuẩn mực sống mới của thương hiệu là dự án TNR Amaluna (Trà Vinh). Khu đô thị thương mại kiểu mẫu tọa lạc tại đường Võ Nguyên Giáp, trung tâm TP Trà Vinh bao gồm các dãy nhà phố thương mại, nhà phố liền kề và biệt thự.

    Tại đường Võ Nguyên Giáp, trung tâm TP Trà Vinh đã có Khu đô thị thương mại kiểu mẫu TNR Amaluna.
    Trước khi TNR Holdings Vietnam đặt chân đến Trà Vinh, khó ai có thể nghĩ một dự án nằm ngay vị trí vàng của thành phố lại sở hữu không gian lớn dành cho công viên, mảng xanh và nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp. Hệ thống tiện ích của TNR Amaluna bao gồm hệ thống công viên đa chủ đề, trò chơi Vạn Lý Trường Thành, đường hầm Ánh Sáng, công viên BBQ, công viên đọc sách Zen Garden... Hệ thống cây xanh trải đều khắp các tiểu khu tạo nên môi trường sống trong lành cho cộng đồng cư dân tri thức.
    Tại trung tâm thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, dự án TNR Grand Long Khánh cũng đang thu hút chú ý của giới đầu tư bởi không gian sống tiện nghi và ý tưởng thiết kế hiện đại. Dự án được thiết kế dựa trên ý tưởng về vẻ đẹp của nắng - mưa - gió mát tự nhiên. Hệ thống công viên, sân chơi, vườn dạo… được chú trọng và phát triển khắp khu đô thị, tạo nên một không gian sống, kinh doanh hài hòa cùng thiên nhiên.
    Không chỉ tạo hiệu ứng tốt về mặt thẩm mỹ, thiết kế này còn là thế mạnh giúp nhà phố tại TNR Grand Long Khánh đáp ứng hoàn hảo mọi mô hình kinh doanh từ quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang cao cấp đến văn phòng công ty.

    [​IMG]

    Phối cảnh TNR Grand Long Khánh.
    "Với quỹ đất rộng cùng mật độ xây dựng thấp, TNR Grand Long Khánh sẽ mang sự riêng tư cho các chủ nhân. Căn hộ, nhà phố và biệt thự tại đây đều có tầm nhìn rộng mở, thông thoáng và tiếp xúc tối đa với thiên nhiên và ánh sáng", đại diện TNR Holdings Vietnam - đơn vị quản lý và phát triển dự án cho biết.

    TNR Stars Chợ Mới được thiết kế dựa trên tình yêu với những điệu hò, câu hát thắm tình miền Tây.

    Tại trung tâm huyện Chợ Mới, An Giang, Khu đô thị TNR Stars Chợ Mới đang được xem là điểm sáng cho đô thị miền Tây. Dự án có tổng diện tích khoảng 9.39ha, được thiết kế dựa trên tình yêu với những điệu hò, câu hát thắm tình miền Tây. Nội khu dự án được xây dựng nhiều công trình mang tính nghệ thuật như Biểu tượng khóa Sol, công viên Ánh Sáng, công viên Thanh Âm,…Việc đưa tinh thần văn hóa bản địa vào không gian khu đô thị giúp lưu trữ trường tồn bản sắc văn hóa trong hình hài mới mẻ, hứa hẹn tạo thành điểm check-in không thể bỏ qua.
    Hiện thực hóa giấc mơ về cuộc sống xanh - tiện ích

    Trên hành trình phát triển, TNR Holdings Vietnam đã mang các thương hiệu TNR Stars và TNR Grand Palace góp sức cùng địa phương mở mang đô thị, nâng cao chuẩn mực sống của người dân. Ở mỗi dự án, nhà phát triển bất động sản đều gửi vào đó giấc mơ tái hiện vẻ đẹp văn hóa, kiến trúc của vùng đất và mang tới những ý tưởng mới lạ cùng xu hướng hiện đại của ngành bất động sản.
    Điều đặc biệt là dù được xây dựng với ý tưởng văn hóa bản địa nhưng TNR Stars Chợ Mới vẫn có thể dung hòa tinh tế hệ thống tiện ích giải trí thời thượng với khu thương mại cao tầng, công viên BBQ và nhiều công viên đa chức năng nhỏ nằm rải rác khắp khu đô thị để phục vụ nhu cầu sống của gia chủ.
    Với nỗ lực cung cấp những tiện nghi cho cư dân nhằm nâng cao phong cách sống của doanh nghiệp đã được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng ấn tượng. Công ty vừa được công nhận là 1 trong Top 10 Thương hiệu mạnh ngành bất động sản và được giải thưởng quốc tế IBA Stevie Awards 2022 vinh danh là “Doanh nghiệp bất động sản của năm”.

    TNR Holdings Vietnam vừa được vinh danh là “Nhà phát triển bất động sản phong cách sống tốt nhất”.
    Tháng 10 vừa qua, TNR Holding Vietnam được Giải thưởng bất động sản Việt Nam ProperyGuru 2022 (PropertyGuru Vietnam Property Awards) vinh danh là "Nhà phát triển bất động sản phong cách sống tốt nhất (Best Lifestyle Developer)".
    Theo đại diện TNR Holdings Vietnam, ngay từ khi mới bước chân vào thị trường bất động sản, doanh nghiệp này đặt mục tiêu kiến tạo các khu đô thị là nơi người dân được chăm sóc cả về thân - tâm - trí. Chính vì vậy, TNR Holdings Vietnam luôn chú ý từng chi tiết nhỏ nhất từ cảnh quan đến tiện ích để tạo ra những cảm xúc tích cực, nâng cao những trải nghiệm cuộc sống.
    Ở vị thế là Nhà đầu tư và phát triển Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, TNR Holdings Vietnam luôn thay đổi, làm mới chính mình và tiên phong kiến tạo những sản phẩm khác biệt. Trong thời gian tới, công ty này sẽ ra mắt những sản phẩm bất động sản kết hợp với nhiều thương hiệu quốc tế, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm, phong cách sống độc đáo.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam
    Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 024 730 730 99
     

Ủng hộ diễn đàn